Caféใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดีๆริมทะเล เหมาะกับสายชิว

Caféใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดีๆริมทะเล

หากคุณกำลังอยากจะไป Caféใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดี ๆริมทะเล แต่ก็ไม่อยากเดินทางไกล ๆ คุณก็ไม่ควรพลาดที่จะอ่านบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ที่ได้รวบรวม Café ใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดีริมทะเลมาไว้ให้คุณแล้ว

รับรองได้ว่านอกจากจะได้ไปนั่ง Chill จิบเครื่องดื่มเย็น ๆที่ Caféใกล้กรุงเทพ แล้ว ยังได้สัมผัสกับบรรยากาศริมทะเลแสนสดชื่นอย่างแน่นอน

Caféใกล้กรุงเทพ นั่ง Chill จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ

Café ใกล้กรุงเทพ อยู่ติดริมทะเลบรรยากาศที่โรแมนติดสุดๆ

Caféใกล้กรุงเทพ ร้านแรก ที่อยากแนะนำ ก็คือ “Gather Café” Café แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ริมทะเลสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

Caféใกล้กรุงเทพ ร้านแรก ที่อยากแนะนำ ก็คือ “Gather Café” Café แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ริมทะเลสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งไม่ไกลจากกรุงเทพมากนักใช้เวลาในการเดินทางเพียง 1-2 ชั่วโมงเท่านั้นก็สามารถที่จะมานั่งจิบเครื่องดื่มเย็น ๆที่ Café แห่งนี้ได้แล้ว นอกจากนี้ยังมีบรรยากาศดี และอยู่ติดกับริมทะเลอีกด้วย

เมนู Brownie Chocolate

และในส่วนของเมนูขนมหวานนั้นพลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาดกับเมนู Brownie Chocolate บอกได้เลยว่าเป็นเมนูเด็ดของ Café แห่งนี้เลยทีเดียว การันตีในเรื่องของรสชาติว่าเป็น Brownie Chocolate ที่อร่อยเด็ดไม่แพ้ Café ไหน ๆอย่างแน่นอน

Caféใกล้กรุงเทพ ร้านที่สอง ที่อยากแนะนำ ก็คือ “ชบา Coffee” Café ใกล้กรุงเทพบรรยากาศดีริมทะเลที่ซ่อนตัวอยู่ที่ริมทะเลแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี

          Caféใกล้กรุงเทพ ร้านที่สอง ที่อยากแนะนำ ก็คือ “ชบา Coffee” Café ใกล้กรุงเทพบรรยากาศดีริมทะเลที่ซ่อนตัวอยู่ที่ริมทะเลแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี

เมนู Honey Toast

เป็น Café เล็ก ๆที่เน้น Ice cream เป็นเมนูหลัก โดยมีรสชาติ Ice cream ให้เลือกมากกว่า 10 รสชาติ และยังสามารถนำมา Mix กับเครื่องดื่มต่าง ๆได้ตามที่ต้องการ แต่ส่วนใครที่ไม่อยากทาน Ice cream ก็ยังมีเมนูขนมหวานอื่น ๆให้เลือกอีกมากมาย เช่น Honey Toast, Brownie, Banoffee Pie เป็นต้น และส่วนเรื่องของบรรยากาศนั้นก็บอกได้เลยว่าเย็นสบาย สดชื่น ด้วยลมทะเล และแสงแดดที่แสนอบอุ่น เป็นบรรยากาศที่ดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Caféใกล้กรุงเทพ ร้านที่สาม ที่อยากแนะนำ ก็คือ “Skoop Beach Café Hua Hin”

          Caféใกล้กรุงเทพ ร้านที่สาม ที่อยากแนะนำ ก็คือ “Skoop Beach Café Hua Hin” หากใครต้องการสัมผัสกับบรรยากาศริม ทะเล อย่างใกล้ชิด บอกเลยว่าที่ Café แห่งนี้ที่เดียวเท่านั้น เพราะเป็น Café ที่มีที่นั่งให้บริการลูกค้าอยู่บนพื้นทรายเลย ใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบสุด ๆ เพียงแค่เอื้อมมือเท่านั้นที่ริมทะเลหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งใช้เวลาในการเดินทางเพียง 1 ชั่วโมงเศษ ๆ

Skoop Beach Café Hua Hin มีมุมให้ถ่ายรูปหลากหลายมุม

นอกจากนี้ยังมีมุมให้ถ่ายรูปหลากหลายมุม รับรองว่ามาที่ Café แห่งนี้แล้ว นอกจากจะได้ลิ้มรสชาติขนมหวาน และเครื่องดื่มที่ยอดเยี่ยม บรรยากาศดีริมทะเลแล้ว ยังได้รูปสวย ๆกลับไปอีกเพียบอย่างแน่นอน และถือเป็น Caféใกล้กรุงเทพ ที่ไม่ควรพลาด

และที่สำคัญ ก็คือ Caféใกล้กรุงเทพ เท่านั้นก็สามารถไปสัมผัสกับบรรยากาศริมทะเลที่สุดแสนจะวิเศษนี้ได้แล้ว แต่แอบกระซิบบอกหน่อยว่าควรไปช่วงที่แดดเริ่มเบาสักหน่อย เพราะหากเป็นตอนกลางวันจะร้อนจัดเลยทีเดียว

เว็บไซต์เราได้รวบรวม รีวิวสถานที่ท่องเที่ยว มาไว้ให้คุณแล้วที่นี่

รวบรวมข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวและรีวิว Caféสีชมพู สำหรับสายหวานมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร