สะพานมอญสังขละบุรี ที่จังหวัดกาญจนบุรี แวะถ่ายรูปบนสะพานไม้

สะพานมอญสังขละบุรี ที่จังหวัดกาญจนบุรี

ถ้าหากจะพูดถึงกาญจนบุรีหลายคนจะต้องนึกถึง สะพานมอญสังขละบุรี ข้ามแม่น้ำแควกันอย่างแน่นอนเลยใช่ไหมล่ะคะ และนอกจากจะนึกถึงสะพานข้ามแม่น้ำแควกันแล้วก็คงจะนึกถึงร้านขายอัญมณีที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่กาญจนบุรี

แต่วันนี้เราจะ ชวนเที่ยว สะพานมอญสังขละบุรี ที่จังหวัดกาญจนบุรี สถานที่ไฮไลท์ท่องเที่ยวยอดฮิตแห่งการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่คนชอบการเรียนรู้และชอบพบปะผู้คนห้ามพลาดเลยนะคะ รับรองว่าบรรยากาศดีมากๆ เลย ถ้าทุกคนอยากรู้ว่าสะพานมอญมีอะไรที่น่าสนใจบ้างตามมาดูกันได้เลย

สะพานมอญสังขละบุรี ที่จังหวัดกาญจนบุรี

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว สะพานมอญสังขละบุรี

  • ที่ตั้ง : ซอยสะพานไม้ ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี 71240
  • การเดินทาง : คุณสามารถเดินทางได้โดยรถยนต์และรถจักรยานยนต์ หรือรถทุกชนิดได้เลยค่ะ
  • วันเวลาที่เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน 06:00-19:00 น.
  • ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง : สามารถเข้าชมได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว สะพานมอญสังขละบุรี

ลักษณะสถานที่ท่องเที่ยว สะพานมอญสังขละบุรี

มาต่อกันที่ลักษณะของสถานที่ท่องเที่ยว สะพานมอญสังขละบุรี ที่วันนี้นักเขียนจะได้พาคุณไปตะลุยถึงจังหวัดกาญจนบุรีจังหวัดที่มีชื่อเสียงด้านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของไทยและพม่า ซึ่งคุณไม่ต้องไปไกลถึง ประเทศพม่า คุณก็จะได้พบกับและทำความรู้จักกับชาวมอญและชาวพม่าที่อยู่ในพื้นที่

ใส่บาตรในยามเช้า ที่สะพานมอญสังขละบุรี

ซึ่งบอกก่อนเลยนะคะว่าสถานที่นี้เป็นสถานที่ที่ดีบรรยากาศดีกว้างขวาง และ ก็มีความสวยงามทางธรรมชาติมากๆ เลย โดยที่นี่จะมีผู้คนพื้นเมืองอาศัยอยู่เยอะแยะมากมายเลยค่ะ ส่วนนักท่องเที่ยวก็เยอะเช่นกัน หลายคนที่มาที่ สะพานมอญสังขละบุรี มักจะไปถ่ายรูปคู่กับสะพานไม้ข้ามแม่น้ำซองกาเลีย และนิยมไปใส่บาตรในยามเช้าพร้อมกับเดินตลาดแถวนั้น

ลักษณะสถานที่ท่องเที่ยว สะพานมอญสังขละบุรี

ถ้าหากใครที่อยากเก็บภาพวิวบรรยากาศแม่น้ำและสะพานไม้สวยๆก็อยากแนะนำให้ไปเที่ยวที่สะพานมอญสังขละบุรี ก็เป็นสถานที่ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

เป็นอย่างไรกันบ้างหลังจากที่ได้ ชวนเที่ยว สะพานมอญสังขละบุรี ที่จังหวัดกาญจนบุรี ถ้าหากใครที่ผ่านมาที่จังหวัดกาญจนบุรีแล้วไม่รู้จะไปเที่ยวต่อที่ไหน แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสะพานข้ามแม่น้ำแคว สะพานมอญที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวหนึ่งที่น่าสนใจเลย ไม่ว่าจะเป็นวิวทิวทัศน์บรรยากาศที่แสนจะดีและเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงสะพานไม้ที่ทอดยาว สามารถเดินเที่ยวชมได้อย่างเหมาะกับบรรยากาศมาก ๆ เลย

เว็บไซต์เราได้รวบรวม ข้อมูลท่องเที่ยว ที่ยอดฮิตมาไว้ให้คุณแล้วที่นี่

รวบรวมข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวและรีวิว น้ำตกเอราวัณ ท่องเที่ยวะรรมชาติมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร