ช้อปปิ้งในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ช้อปเพลินจนลืมเวลา

ย่านช้อปปิ้งในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของคนไทย ที่นอกจากการไปกินเนื้อย่าง ไก่ทอด และไปตามติ่งดารานักร้องเกาหลีแล้ว ยังเป็นสถานที่ช้อปปิ้งที่สาว ๆ และหนุ่ม ๆ ชาวเอเชียโดยเฉพาะคนไทยหลงรัก และไปซ้ำกันอยู่บ่อย ๆ เรียกได้ว่าการท่องเที่ยวของกรุงโซลประเทศเกาหลีคึกคักขึ้นมา

เพราะการไปเที่ยวช้อปปิ้งในกรุงโซล เป็นที่นิยมของคนไทยเลยก็ว่าได้ หลายคนคงยังนึกไม่ออกมาที่กรุงโซลมีแหล่งช้อปปิ้งใดบ้างที่น่าสนใจ

วันนี้เราจึงอยากแนะนำช้อปปิ้งในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ให้ทุกคนได้ทำการสร้างลิสต์ในการท่องเที่ยวกัน

ย่านช้อปปิ้งในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ที่มีแหล่งช้อปปิ้งน่าสนใจมากมาย

ช้อปปิ้งในกรุงโซล สถานที่ช้อปปิ้งยอดฮิตของนักช้อป

ย่านช้อปปิ้งในกรุงโซล สถานที่แรก คือ อิแทวอนดง (Itaewondong) ย่านช้อปปิ้งสุดฮิตในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ที่บอกเลยว่ามีชื่อเสียงที่สุด

ช้อปปิ้ง ในกรุงโซล สถานที่แรก คือ อิแทวอนดง (Itaewondong) ย่านช้อปปิ้งสุดฮิตในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ที่บอกเลยว่ามีชื่อเสียงที่สุด เพราะเป็นย่านช้อปปิ้งทีเปิดให้บริการทั้งวันทั้งคืน! นักท่องเที่ยวรวมถึงชาวเกาหลีเองสามารถช้อปปิ้งที่นี่ได้ตลอดวัน ร้านค้าที่นี่มีเป็นพัน ๆ ร้านให้ขาช้อปทั้งหลายเลือกสรร สินค้าก็มีตั้งแต่เสื้อผ้า เครื่องประดับ ยันอาหารการกินต่าง ๆ และด้วยความที่ย่านนี้เป็นที่พำนักของชาวต่างชาติทั้งหลายด้วย เลยมีร้านอาหารให้เลือกรับประทานอย่างหลากหลาย ทั้งไทย อินเดีย เยอรมัน มีหมดใครขาช้อปตัวจริงห้ามพลาดที่นี่เลยล่ะ

ย่านช้อปปิ้งในกรุงโซล สถานที่ที่สอง คือ เมียงดง (Myeong-dong) ย่านช้อปปิ้งสุดฮิตในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ แหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนม

ช้อปปิ้งในกรุงโซล สถานที่ที่สอง คือ เมียงดง (Myeong-dong) ย่านช้อปปิ้งสุดฮิตในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ แหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมที่นักช้อปชาวไทยทั้งหลายต้องมาเพื่อกวาดซื้อสินค้าแบรนด์เนมเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอาง รองเท้า ที่นี่เขารวมมาให้หมดแล้ว บรรยากาศย่านนี้จะให้อารมณ์คล้าย ๆ กับสยามบ้านเราแต่มีสินค้าให้เลือกกินเลือกซื้อมากกว่า โดยเฉพาะอาหารรถเข็นที่น่าสนใจมาก ๆ ทั้งอาหารทะเลย่าง ผลไม้สด ขนมหวาน ไอศกรีม เรียกได้ว่าวัยรุ่นมาที่นี่ต้องเดินกันเพลินแน่ ๆ ล่ะ

ย่านช้อปปิ้งในกรุงโซล สถานที่ที่สาม คือ ศูนย์การค้าโคเอ็กซ์ (Coex Mall) ย่านช้อปปิ้งสุดฮิตในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มาถึงห้างแบรนด์เนมชื่อดัง

ช้อปปิ้งในกรุงโซล สถานที่ที่สาม คือ ศูนย์การค้าโคเอ็กซ์ (Coex Mall) ย่านช้อปปิ้งสุดฮิตในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มาถึงห้างแบรนด์เนมชื่อดังของกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้กันบ้าง ศูนย์การค้าโคเอ็กซ์ เป็นห้างที่อยู่ใจกลางกรุงโซลไม่ใกล้ไม่ไกลจากย่านเมียงดงมากนัก ข้ามถนนไปก็ถึงแล้ว เป็นห้างดังที่มีความสูงถึง 55 ชั้นรายล้อมไปด้วยของแบรนด์เนมนานาชาติที่นักเที่ยวและชาวเกาหลีเองชอบมาเพราะมี Duty Free ให้มาช้อบสินค้าปลอดภาษีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม เครื่องสำอาง เสื้อกันหนาวต่าง ๆ ที่นี่เขาก็รวมมาไว้โดยครบครัน

ย่านช้อปปิ้งในกรุงโซล สถานที่ที่สี่ คือ ตลาดทงแดมุน (Dongdaemun Market) ย่านช้อปปิ้งสุดฮิตในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ แหล่งแฟชั่นชื่อดัง

ช้อปปิ้งในกรุงโซล สถานที่ที่สี่ คือ ตลาดทงแดมุน (Dongdaemun Market) ย่านช้อปปิ้งสุดฮิตในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ แหล่งแฟชั่นชื่อดังที่เต็มไปด้วยวัยรุ่นเดินกันให้ขวักไขว่ แถวนี้จะเน้นไปที่ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นเสียส่วนใหญ่ ซึ่งราคาและแบบจะใกล้เคียงกันมาก ๆ นอกจากนี้แถวนี้ยังอยู่ใกล้กับห้างชื่อดังอีกหลายแห่ง ใครช้อปที่ย่านนี้ไม่จุใจไปเข้าห้างต่อได้เลยจ้า แต่ที่นี้เขาเปิดให้ซื้อเสื้อผ้ากันถึงตีห้ากันเลยนะ กลางคืนคนยังเยอะเลยล่ะช้อปยาว ๆ กันไปเลย

ย่านช้อปปิ้งในกรุงโซล สถานที่ที่ห้า คือ ย่านอีฮวา (Ewha Shopping Street) ย่านช้อปปิ้งสุดฮิตในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่เอาใจสาว ๆ

ช้อปปิ้งในกรุงโซล สถานที่ที่ห้า คือ ย่านอีฮวา (Ewha Shopping Street) ย่านช้อปปิ้งสุดฮิตในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ตั้งอยู่หน้ามหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา ดังนั้นสินค้าส่วนใหญ่ที่ขายก็เอาใจสาว ๆ ทั้งนั้นเลย สาวชาวไทยก็มักจะมาช้อปปิ้งกันที่ย่านนี้ พร้อมกับถ่ายรูปมหาวิทยาลัยกลับไปด้วย ร้านอาหารแถวนี้ก็มีให้เลือกมากมายน่าตื่นตาสุด ๆ ไปเลย

เว็บไซต์เราได้รวบรวม แหล่งช้อปปิ้งในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ขาช้อปห้ามพลาด!!