ท่องเที่ยวถนนคนเดินท่าแพจังหวัดเชียงใหม่ ให้อาหารนก และถ่ายรูปชิคๆกัน

ท่องเที่ยวถนนคนเดินท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่สถานที่ยอดฮิต

นับว่าเป็นไฮไลท์เด็ดติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เลยจริง ๆ สำหรับถนนคนเดินท่าแพ ที่มีนักท่องเที่ยวชาวจีน และ นักท่องเที่ยวต่างชาติได้มาถ่ายรูปให้อาหารนกที่บริเวณกำแพงประตูเมืองท่าแพ และเซลฟี่คู่กับเหล่าเจ้านกตัวจิ๋ว ที่บินมาเกาะจนกลายเป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

วันนี้นักเขียนจึงอยาก ท่องเที่ยวถนนคนเดินท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ ชวนคุณไปให้อาหารนกและถ่ายรูปชิค ๆ พร้อมเดินตลาด ถ้าหากคุณผ่านมาจังหวัดเชียงใหม่แล้วอย่าพลาดที่จะไม่ไปสถานที่ท่องเที่ยวที่นี่เลย

ท่องเที่ยวถนนคนเดินท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่

ข้อมูลสถานที่ ท่องเที่ยวถนนคนเดินท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่

•  ที่ตั้ง : ถนนราชดำเนิน ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50200

•  การเดินทาง : คุณสามารถเดินทางได้โดยรถยนต์และรถจักรยานยนต์ หรือรถทุกชนิดได้เลยค่ะ

•  วันเวลาที่เปิดให้เข้าชม : วันอาทิตย์ 17:00-22:00 น.

•  ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง : คุณสามารถเข้าชมได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

ข้อมูลสถานที่ ท่องเที่ยวถนนคนเดินท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่

ลักษณะสถานที่ ท่องเที่ยวถนนคนเดินท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่

จะดีแค่ไหนถ้าการท่องเที่ยวในทริปนั้นคุณจะสามารถช้อปปิ้งที่ถนนคนเดินได้อย่างตามใจชอบ วันนี้สถานที่ท่องเที่ยวที่นักเขียนอยากจะนำมาให้คุณได้ไปตามรอยกันก็คือ ท่องเที่ยวถนนคนเดินท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่

เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ยอดฮิตของนักท่องเหล่านักท่องเที่ยว เพราะการมา ท่องเที่ยวถนนคนเดินท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ ก็มักจะต้องการจะมาเซลฟี่คู่กับเราเจ้านก ตรงประตูเมืองท่าแพจนทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่คึกคักมากยิ่งขึ้น

ข้อมูลสถานที่ ท่องเที่ยวถนนคนเดินท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่

โดยไฮไลท์หลักที่นี่ก็คงจะหนีไม่พ้นไปกว่าการเดิน ถนนคนเดินที่ท่าแพ นั่นเองค่ะเป็นถนนคนเดิน food ที่มีขายทั้งอาหารและเสื้อผ้าหรือผลไม้พร้อมกับสินค้า แฟชั่น ต่าง ๆ ถ้าหากใครที่อยากจะได้ของที่ระลึกที่มาจังหวัดเชียงใหม่ก็สามารถไปหาซื้อที่นี่ได้ด้วยนะคะซึ่งมีทั้งสินค้า Handmade และสินค้าต่าง ๆ เลยค่ะ

ไฮไลท์หลักที่นี่ก็คงจะหนีไม่พ้นไปกว่าการเดิน ถนนคนเดินที่ท่าแพ

ท่องเที่ยวถนนคนเดินท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ ประทับใจมากที่นี่บรรยากาศดีและสามารถเลือกช้อปปิ้งระหว่างเที่ยวได้อย่างหลากหลาย ถ้าหากคุณมาท่องเที่ยวถนนคนเดินท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ อย่าลืมแวะไปให้อาหารนกและถ่ายรูปชิค ๆ พร้อมเดินตลาด ถนนคนเดินท่าแพ รับรองได้เลยว่าการมาเที่ยวของคุณในครั้งนี้ จะต้องเป็นการช้อปปิ้งที่แสนสนุกสุดมันกันไปเลยค่ะ และ ทริปหน้าจะเป็นที่ไหนไปติดตามชมกัน

เว็บไซต์เราได้รวบรวมท่องเที่ยว ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงเชียงใหม่ เที่ยวชมดอกพญาเสือโคร่งสีชมพู