สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี แหล่งท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี แหล่งท่องเที่ยว

จังหวัดชลบุรีเป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ดังระดับโลก มีชื่อเสียงจนชาวต่างชาติที่มุ่งหน้ามาประเทศไทยย่อมต้องมีจุดมุ่งหมายมาที่จังหวัดชลบุรี อย่างแน่นอน และยังเป็นเป็นจังหวัดที่ทำรายได้จากการท่องเที่ยวเป็นสำคัญอีกด้วย

แต่ทว่าเรารู้กันหรือไม่ว่า สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี มีอะไรกันบ้างที่ไม่ควรพลาด เพราะเป็นจังหวัดที่อัดแน่นไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย แต่เราได้คัดสรรมาให้ได้ชมกัน ขอแนะนำ 5 สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี

สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี จังหวัดที่อัดแน่นไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ที่น่าไปท่องเที่ยว

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ที่น่าไปท่องเที่ยว สถานที่แรก ก็คือ เกาะล้าน

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ที่น่าไปท่องเที่ยว สถานที่แรก ก็คือ เกาะล้าน ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อ และยังเต็มไปด้วยความสวยงามของท้องทะเลและป่า ภูเขา ชุมชน

สถานที่ท่องเที่ยว เกาะล้าน ที่หลอมรวมทุกอย่างเอาไว้ได้อย่างลงตัว และยังเป็นสถานที่ยอดฮิตสำหรับการถ่ายทำละครหรือภาพยนตร์ต่างๆอีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ที่น่าไปท่องเที่ยว สถานที่ที่สอง ก็คือ ปราสาทสัจธรรม

              สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ที่น่าไปท่องเที่ยว สถานที่ที่สอง ก็คือ ปราสาทสัจธรรม เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก

ปราสาทสัจธรรม เป็นการแสดงถึงสถาปัตยกรรมที่ก่อสร้างด้วยไม้ทั้งหลัง เป็นสิ่งที่น่าเข้าไปศึกษาเรียนรู้ และยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ควรค่าแก่การถ่ายภาพเอาไว้เป็นอย่างยิ่ง

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ที่น่าไปท่องเที่ยว สถานที่ที่สาม ก็คือ สวนนงนุช

              สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ที่น่าไปท่องเที่ยว สถานที่ที่สาม ก็คือ สวนนงนุช คงปฏิเสธไม่ได้ว่าไม่ใครไม่รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ เพราะที่ท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัลการจัดสวนระดับโลก

สวนนงนุช เป็นการเปิดให้เข้าชมที่คุ้มค่าเงินเป็นอย่างมาก กับความสวยงามของพืชพันธุ์ที่สวยงามเกินบรรยาย และยังมีกิจกรรมประจำฤดูกาลอีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ที่น่าไปท่องเที่ยว สถานที่ที่สี่ ก็คือ เกาะแสมสาร

              สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ที่น่าไปท่องเที่ยว สถานที่ที่สี่ ก็คือ เกาะแสมสาร เหมาะเป็นอย่างมากหากท่านเป็นนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการดำน้ำดูปลาและชื่นชมโลกใต้ทะเล

เพราะ เกาะแสมสาร นับว่าเป็นสวรรณชั้นยอดของการท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรีเลยก็ว่าได้ เพราะความสวยงามที่มากล้นเกิดบรรยาย

              สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ที่น่าไปท่องเที่ยว สถานที่ที่ห้า ก็คือ หาดบางแสน อีกหนึ่งของดีเมืองชลบุรี เพราะเป็นทะเลที่สวยงามและใกล้กรุงเทพมากที่สุด เหมาะสำหรับไปเช้าเย็นกลับ แต่สำหรับนักท่องเที่ยวที่ท่องการความบันเทิงในยายค่ำคืน หาดบางแสนก็มีทุกอย่างให้ดื่มด่ำกันอย่างมากมาย

              อย่างไรก็ตาม สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่รอให้ท่านไปเยือน เพราะนับว่าอีกจังหวัดหนึ่งที่อุดมไปด้วย ทะเล ป่า ภูเขา เมือง และชุมชน ทุกอย่างหลอหลอมเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

เว็บไซต์เราได้รวบรวม ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าสนใจมาไว้ให้คุณแล้ว