ร้านคาเฟ่ ย่านเจริญกรุง ร้านกาแฟน่านั่ง ต้องมาเช็คอินให้ได้

ร้านคาเฟ่ย่านเจริญกรุง ร้านกาแฟน่านั่ง

ใครที่อยากถ่ายภาพอารมณ์วินเทจ แต่ยังหาโลเคชั่นไม่เจอ ต้องมากันที่ ร้านคาเฟ่ย่านเจริญกรุง แถวบางรัก ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพ สายเที่ยวต้องไม่พลาดเช็คอินร้านกาแฟแถวนี้

ซึ่ง ร้านคาเฟ่ย่านเจริญกรุง เป็นย่านเก่าแก่มานาน เต็มไปด้วยสตอรี่เรื่องราวต่างๆ และที่นี่ก็มีทั้งร้านอาหาร สถานที่เที่ยวอยู่หลายที่ รวมถึงคาเฟ่ที่เรากำลังจะแนะนำให้กับทุกคนกัน

ร้านคาเฟ่ย่านเจริญกรุง เป็นย่านเก่าแก่มานาน

ร้านคาเฟ่ ย่านเจริญกรุง ร้านกาแฟน่านั่ง ที่บรรยากาศที่เหมาะกับสายชิว

ร้านคาเฟ่ย่านเจริญกรุง ร้านกาแฟน่านั่ง คาเฟ่แรกที่อยากแนะนำ คือ blackwood.bkk

ร้านคาเฟ่ย่านเจริญกรุง ร้านกาแฟน่านั่ง คาเฟ่แรกที่อยากแนะนำ คือ blackwood.bkk เป็นคาเฟ่ที่เอกลักษณ์โดดเด่น โทนร้านเป็นสีดำ ตกแต่งเป็นแนวอาร์ท พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจอยู่มากมาย ซึ่งร้านนี้ก็จะมีอยู่ 2 ชั้นด้วยกัน สำหรับชั้นแรกเข้ามาจบพบกับบาร์เคาเตอร์ และรอบๆ ก็เป็นมุมนั่งจิบ กาแฟ และด้านบนก็เป็นงานศิลปะถูกจัดไว้อย่างสวยงามและมีความน่าสนใจมาก เป็นร้านที่ดึงดูดตั้งภายนอกร้าน มาจนถึงข้างใน รับรองไม่ผิดหวัง ทางร้านก็มีทั้งกาแฟ เครื่องดื่มชาต่างๆ พร้อมเบเกอรี่

สำหรับพิกัดร้าน blackwood.bkk สามารถเดินทางด้วยการลง BTSสถานีตากสิน แล้วต่อวินมาร้านหรือนั่งรถเมล์สาย 1 ก็ได้

ร้านคาเฟ่ย่านเจริญกรุง ร้านกาแฟน่านั่ง คาเฟ่ที่สองที่อยากแนะนำ คือ Coffee Roaster by Li-bra-ry

ร้านคาเฟ่ย่านเจริญกรุง ร้านกาแฟน่านั่ง คาเฟ่ที่สองที่อยากแนะนำ คือ Coffee Roaster by Li-bra-ry สำหรับร้านนี้ ถือเป็นร้านที่อยู่ในโครงการ Warehouse 30 เป็นหนึ่งจุดที่ได้รับความนิยมมาก เป็นสไตล์โกดังเท่ๆ โทนเทา-ส้ม ซึ่งภายในได้ถูกจัดแต่งร้านต่างๆ ตามแนวไลฟ์สไตล์ หนึ่งในนั้นก็คือ Coffee Roaster by Li-bra-ry

ร้านกาแฟชื่อดังจาก ไล-บรา-ลี่ ที่นี่โดดเด่นด้วยการตกแต่งของร้าน แล้วยังมีเครื่องคั่วกาแฟ ซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์เลยก็ว่าได้ แน่นอนว่ากาแฟที่นี่อร่อยมาก ใครสายกาแฟต้องห้ามพลาด แถมด้วยขนมเบเกอรี่หลากหลายให้ได้ลองกัน พิกัดร้านอยู่ตรงเจริญกรุง30

ร้านคาเฟ่ย่านเจริญกรุง ร้านกาแฟน่านั่ง คาเฟ่ที่สามที่อยากแนะนำ คือ                About White Cafe & Bistro

ร้านคาเฟ่ ย่านเจริญกรุง ร้านกาแฟน่านั่ง คาเฟ่ที่สามที่อยากแนะนำ คือ About White Cafe & Bistro เป็นร้านที่โทนสีขาวละมุนตามชื่อ ที่นี่ก็เป็นอีกโลเคชั่นห้ามพลาดเช็คอิน เป็นร้านขนาดไม่ใหญ่มาก สไตล์มินิมอล ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ส่วนใหญ่จะเป็นสีขาว พร้อมด้วยการตกแต่งอย่างลงตัว ทางด้านอาหารที่นี่ก็มีทั้งคาวและหวาน แน่นอนว่ากาแฟที่นี่ก็อร่อยไม่แพ้ที่อื่น กลิ่นหอมละมุน และยังมีอีกหลายเครื่องดื่มให้ได้ลองชิมกัน โดยเดินทางมาลงที่ BTSสถานีตากสิน หรือ BTS สุรศักดิ์ก็ได้เช่นกัน

นอกจากจะได้รูปสวยๆ กลับไปเพียบแล้ว แต่ละร้านที่น่าไปลองทั้งนั้นเลย และม ร้านคาเฟ่ ย่านเจริญกรุง แล้ว ก็ยังไปเที่ยวถ่ายรูปชิคๆ กันได้ต่อเลย ใครที่มีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์แบบนี้ จะต้องไปหาเวลาพักผ่อน และต้องมาเช็คอินที่ ร้านคาเฟ่ ย่านเจริญกรุง กันแล้ว

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่จะทำให้คุณไม่พลาด!!