สถานที่ท่องเที่ยวปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่บอกเลยว่าสวยงาม ไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ปาย เป็นอีกสถานที่หนึ่งของ จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่มีความสวยงามมาก ๆ แต่ยังไม่เป็นที่นิยมไปเที่ยวสักเท่าไหร่ บอกเลยว่าความจังหวัดทางภาคเหนือเป็นอีกจังหวัดที่น่าสนใจ ด้วยบรรยากาศที่เราสามารถดื่มด่ำธรรมชาติได้แบบเต็ม ๆ

วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่บอกเลยว่าสวยงาม และไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

สถานที่ท่องเที่ยวปาย  จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่สวยงาม

สถานที่ท่องเที่ยวปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ

สถานที่ท่องเที่ยวปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่สวยงามมาก คือ Coffee in love Pai

สถานที่ท่องเที่ยวปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่บอกเลยว่าไม่ไปไม่ได้แล้ว บอกเลยว่าสวยงามมาก สถานที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Coffee in love Pai เป็นร้าน กาแฟ และร้านเครื่องดื่มที่บอกเลยว่าอร่อยและมีบรรยากาศที่น่ารัก สวยงามน่าไปถ่ายรูป แถมยังมีจุดชมวิวที่เรานั้นสามารถชมวิวความสวยงามของปายได้แบบกว้างมาก ๆ บอกเลยว่าบรรยากาศดี สวยงาม ผ่อนคลายมาก ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่สวยงามมาก คือ ก๋วยเตี๋ยวห้อยขาบ้านจ่าโบ่

สถานที่ท่องเที่ยวปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่บอกเลยว่าไม่ไปไม่ได้แล้ว บอกเลยว่าสวยงามมาก สถานที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ก๋วยเตี๋ยวห้อยขาบ้านจ่าโบ่ เป็นอีกร้านอาหารในปายที่มีความน่าสนใจและมีการนำเสนอการนั่งที่เป็นจุดเด่นของทางร้าน เนื่องจากสามารถนั่งทานก๋วยเตี๋ยวแบบห้อยขา ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามมาก ๆ ของทางปาย บอกเลยว่าน่ามาเที่ยวมาก ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่สวยงามมาก คือ ตลาดถนนคนเดินกลางคืนเมืองปาย

สถานที่ท่องเที่ยวปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่บอกเลยว่าไม่ไปไม่ได้แล้ว บอกเลยว่าสวยงามมาก สถานทื่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ตลาดถนนคนเดินกลางคืนเมืองปาย เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวตอนกลางคืนที่สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศ ผู้คนรอบข้าง ที่จับจ่ายซื้อของกันมากมาย และยังมีร้านอาหารร้านเครื่องดื่มมากมายให้เรานั้นสามารถที่จะนั่งได้แบบชิล ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นอีก สถานที่ท่องเที่ยวปาย ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ บอกเลยว่าด้วยบรรยากาศดี ๆ เย็นสบาย รับรองว่ามีความน่าสนใจ ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว บ้านสวนภูรักไทย จังหวัดพิษณุโลก ชมวิวสวยๆ พักผ่อนหย่อนใจ