สายการบินที่ติดอันดับต้นๆในปี 2020 บริการสุดประทับใจ

สายการบินที่ดีที่สุด ในปี 2020

สำหรับการออกทริปท่องเที่ยว รายละเอียดหนึ่งที่นักท่องเที่ยวอาจไม่ได้ให้ความสำคัญนักก็คือสายการบินที่เลือกใช้ เนื่องจากเราก็มักจะจดจ่ออยู่กับจุดหมายปลายทางที่เราจะไป แต่ช้าก่อน รู้หรือไม่ว่าการเพิ่มงบสักเล็กน้อย

โดยการเลือก สายการบินที่ติดอันดับ บริการดีเยี่ยม หรือ สายการบินที่มีคุณภาพดีขึ้น นอกจากจะทำให้เราประหยัดแรงและได้พักผ่อนอย่างเต็มที่จากเครื่องอำนวยความสะดวกมากมายที่สายการบินมีให้ เราก็ยังมีโอกาสได้รับบริการแบบมืออาชีพสุดประทับใจเพื่อเติมเต็มทริปให้สมบูรณ์อีกด้วย ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่า สายการบินที่ติดอันดับ สายการบินติด 3 อันดับต้นๆในปี 2020 นั้นมีสายการบินอะไรบ้าง

สายการบินที่ดีที่สุด สายการบินติด 3 อันดับ

สายการบินที่ติดอันดับ ที่มีการบริการสุดประทับใจ ในปี 2020

สายการบินที่ติดอันดับ ที่มีการบริการสุดประทับใจ สายการบินแรก ก็คือ Singapore Airlines คงไม่มีใครแปลกใจกับเรื่องนี้อีกแล้วเพราะสายการบินนี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นสายการบินที่ดีที่สุดมายาวนาน ทั้งบริการและอุปกรอำนวยความสะดวกบนเครื่องบินล้วนมีพร้อมเพื่อให้ขั้นตอนทุกอย่างง่ายและรวดเร็ว ช่วยให้นักท่องเที่ยวพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย

แม้บนเที่ยวบินที่มีชั่วโมงบินยาวนาน และฐานการบินของสายการบินนี้ก็คือสนามบินชางงี (Changi International Airport) สนามบินที่ได้รับการโหวตให้เป็นสนามบินที่ดีที่สุดของนิตยสารทราเวล แอนด์ เลเชอร์ในปี 2020 อีกด้วย

สายการบินที่ติดอันดับ ที่มีการบริการสุดประทับใจ สายการบินที่สอง ก็คือ Qatar Airways สายการบินนนี้ก็มักติดอันดับขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่ใน Top 5 ของสายการบินที่ดีที่สุดในโลกอยู่เสมอ และในปีนี้ Qatar Airways ก็ได้รับการโหวตมาเป็นอันดับที่สองด้วยคะแนนฉิวเฉียดกับอันดับแรกไปเพียงไม่กี่จุดทศนิยมเท่านั้น เป็นสายการบินของกาตาร์ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสายการบินระดับห้าดาวและได้รับความนิยมจากนักท่องเทียวสูง เนื่องจากมีเส้นทางบินกว้างขวาง บินสู่จุดหมายกว่า 100 แห่งทั่วโลก และด้วยความหรูหรา บริการแบบมืออาชีพ จึงไม่แปลกใจเลยที่สายการบินนี้จะกลายเป็นหนึ่งในสายการบินที่ดีที่สุดของโลกในปี 2020

สายการบินที่ติดอันดับ ที่มีการบริการสุดประทับใจ สายการบินที่สาม ก็คือ Emirates สายการบินที่ดีที่สุดอันดับสามอย่างเอมิเรตส์นี้เป็นสายการบินประจำชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีฐานการบินอยู่ที่ ท่าอากาศยาน นานาชาติดูไบ ด้วยบริการอันเยี่ยมยอด ส่งนักท่องเที่ยวไปยัง 87 จุดหมายปลายทางใน 59 ประเทศทั่วโลก รวมถึงเครื่องมืออำนวยความสะดวก และการจัดแต่งห้องโดยสารอย่างหรูหรา นี่ก็เป็นอีกสายการบินหนึ่งที่นักท่องเที่ยวยกให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในปี 2020

เห็นอย่างนี้แล้วทริปหน้าลองขยับปรับเปลี่ยน สายการบินที่ติดอันดับ หาสายการบินใหม่ ๆ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศในช่วงท่องเที่ยว ช่วยให้สามารถพักผ่อนเก็บแรงเพื่อไปเที่ยวต่อได้อย่างเต็มที่ ก็คงต้องหาสายการบินที่ให้บริการยอดเยี่ยมที่สุด อย่างสายการบินที่ติดอันดับ ในปี 2020 ให้บริการประทับใจมากๆ ต้องมาลองกันบ้างแล้ว

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

เที่ยวต่างประเทศ เที่ยวยุโรป ตะวันออก สัมผัสเมืองที่ไม่เคยไปในโครเอเชีย