สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดฉะเชิงเทรา แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดฉะเชิงเทรา แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

พาทุกคนไปเที่ยวจังหวัดทางภาคตะวันตกของประเทศไทยกันบ้างดีกว่ากับจังหวัดฉะเชิงเทรา จังหวัดที่อยู่ห่างไกลและเต็มไปด้วยธรรมชาติที่งดงามและน่าประทับใจ ทั้งยังมีวัดเจ้าพ่อโสธรที่มีชื่อเสียงโด่งดังจนใคร ๆ ต้องเดินทางข้ามน้ำข้ามจังหวัดเพื่อไปกราบไหว้ในทุก ๆ ปีอีกด้วย นับเป็นอีกจังหวัดของภาคตะวันตกที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว แนะนำ 5 สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดฉะเชิงเทรา แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดฉะเชิงเทรา

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่นักท่องเที่ยวต้องแวะไป

ตลาดน้ำบางคล้า

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดฉะเชิงเทรา ท่องเที่ยวชมธรรมชาติที่งดงามและน่าประทับใจ สถานที่แรก คือ ตลาดน้ำบางคล้า สถานที่ท่องเที่ยวน่าไปจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่แรกขอพาทุกคนไปหาของกินกันก่อนเลยที่ตลาดน้ำบางคล้า

ตลาดน้ำเปิดใหม่ของจังหวัดฉะเชิงเทรา จุดเด่นคือมีแพยื่นลงไปในน้ำ ถือเป็นจุดถ่ายรูปและเช็คอินใหม่ของนักท่องเที่ยวเลยทีเดียว ตลาดน้ำบางคล้ามีของขายมากมายทั้งของกิน เสื้อผ้า หรือกระทั่งสินค้า OTOP ในตลาดเขาก็มีขางนะเออ ถือว่าครบถ้วนน่าแวะไปเดินเล่นกันดูสักครั้ง

มินิ มูร่าห์ ฟาร์ม

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดฉะเชิงเทรา ท่องเที่ยวชมธรรมชาติที่งดงามและน่าประทับใจ สถานที่ที่สอง คือ มินิ มูร่าห์ ฟาร์ม สถานที่ท่องเที่ยวน่าไปจังหวัดฉะเชิงเทรา มาถึงสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรกรรมกับ มินิ มูร่าห์ ฟาร์ม

เป็นฟาร์มเปิดที่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติรวมถึงสัตว์ต่าง ๆ ภายในฟาร์มได้อย่างถึงเนื้อถึงตัวเลย จุดเด่นของที่นี่คือมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวร่วมทำ Workshop จึงเหมาะมาก ๆ กับการไปเที่ยวเป็นครอบครัวที่มีเด็ก ๆ อยู่ด้วย

อุทยานพระพิฆเนศคลองเขื่อน

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดฉะเชิงเทรา ท่องเที่ยวชมธรรมชาติที่งดงามและน่าประทับใจ สถานที่ที่สาม คือ อุทยานพระพิฆเนศคลองเขื่อน สถานที่ท่องเที่ยวน่าไปจังหวัดฉะเชิงเทรา ใครที่มาเยือนที่จังหวัดฉะเชิงเทรานอกจากแวะที่วัดหลวงพ่อโสธรและอย่าลืมแวะมาที่อุทยานพระพิฆเนศคลองเขื่อนกันด้วย

เพราะที่นี่มีองค์พระพิฆเนศที่ใหญ่ที่สุดในโลกตั้งประดิษฐานอยู่นั่นเอง โดยมีความสูงอยู่ที่เกือบสี่สิบเมตรเลยทีเดียว พิกัดอยู่ที่ริมแม่น้ำบางปะกง บรรยากาศดี วิวสวย เหมาะสำหรับการเดินทางมาเพื่อสักการะเลย

สวนปาล์มฟาร์มนก

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดฉะเชิงเทรา ท่องเที่ยวชมธรรมชาติที่งดงามและน่าประทับใจ สถานที่ที่สี่ คือ สวนปาล์มฟาร์มนก สถานที่ท่องเที่ยวน่าไปจังหวัดฉะเชิงเทรา ใครที่ชอบส่องนก ดูเจ้านกน้อยพันธุ์ต่าง ๆ กันบ้าง ที่จังหวัดฉะเชิงเทราก็มีฟาร์มนกขนาดใหญ่กว่าร้อยไร่ไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยนะ

โดยจะเป็นฟาร์มนกที่มีการจัดแต่งสวนโดยใช้ต้นปาล์มชนิดต่าง ๆ จากทั่วโลก ถ้าใครไม่ชอบดูนกแต่ชอบดูพันธุ์ไม้แปลกตาที่นี่ก็เหมาะอยู่เหมือนกันนะ แถมมาเที่ยวได้เป็นครอบครัวหรือจะมากับคู่รักก็ได้เช่นกันนะ

ตลาดคลองสวน 100 ปี

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดฉะเชิงเทรา ท่องเที่ยวชมธรรมชาติที่งดงามและน่าประทับใจ สถานที่ที่ห้า คือ ตลาดคลองสวน 100 ปี สถานที่ท่องเที่ยวน่าไปจังหวัดฉะเชิงเทรา ตลาดน้ำแห่งใหม่ก็ไปมาแล้วมาดู ตลาด โบราณกันบ้างดีกว่ากับตลาดคลองสวน 100 ปี

ตลาดนี้ตั้งอยู่ในคาบเกี่ยวพื้นที่ในจังหวัดฉะเชิงเทราและสมุทรปราการ เป็นตลาดที่เปิดให้บริการมาช้านานตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 ได้ นอกจากความเก่าแก่ของสถานที่แล้วสินค้าที่วางขายยังมีหลากหลายอีกด้วย

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวสระแก้ว ที่มีความน่าสนใจ ไม่ได้มีแค่โรงเกลือเท่านั้น