อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา ท่องเที่ยวธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์

อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา ท่องเที่ยวธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์

วันนี้เราอยากจะมาชวนเพื่อนๆออกไปเที่ยวกันแบบแนวธรรมชาติกับ อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา ที่สถานที่ท่องเที่ยวที่อุดมไปด้วยความสมบูรณ์ของธรรมชาติและเป็นสถานที่ที่จะให้เพื่อนๆได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันแสนงดงาม ทั้งการชมป่าชายเลนอันแสนสมบูรณ์ ชมไม้ชมนกชมทะเลที่จะทำให้เพื่อนๆได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

โดย อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา นั้นมีกิจกรรมมากมายให้เพื่อนๆที่มาเที่ยวกันนั้นได้เลือกทำไม่ว่าจะเป็น การเล่นน้ำ ถ่ายรูปต่างๆ และที่เป็นที่นิยมที่สุดคือการล่องเรือเที่ยวอ่าวพังงาที่จะให้เพื่อนๆไดตื่นตาตื่นใจไปกับความสมบูรณ์ของธรรมชาติที่จะได้เห็นสิ่งต่างๆมากมาย

อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา

อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา ธรรมชาติที่แสนรื่นรมย์

อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา นั้นมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการล่องเรือพาไปชมรอบๆอ่าวพังงาจะมีพวกเกาะเล็กเกาะน้อยต่างๆให้เราได้ชื่นชมกัน เช่น เกาะตาปูหรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าเขาตาปูเป็นต้น หรือพาชมภาพสีที่โบราณ ชมหินงอกหินย้อยตามเพดานถ้ำต่างๆและบริเวณฝั่งก็จะมีร้านอาหารมากมายให้เพื่อนๆได้พักรับประทานอาหารเติมกำลังกันด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นอุทยานแห่งชาติที่ครบเครื่องครบครันจริงๆ จึงอยากให้เพื่อนๆมาเทียวชมธรรมชาติกันเยอะๆ

อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา ธรรมชาติที่แสนรื่นรมย์
  • เวลาเปิด-ปิด

เปิดทำการทุกวันเวลา 8.30-16.30น.

  • ค่าเข้าอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา

สำหรับค่าเข้านั้นจะฟรีนะคะแต่จะเป็นค่าล่องเรือพาเที่ยวเกาะต่างๆราคาจะเป็นแล้วแต่บริษัทแต่ส่วนใหญ่ราคาจะเท่าๆกันและจะใช้เวลาล่อง เรือ ท่องเที่ยวชมบรรยากาศประมาณครึ่งวันเป็นจ่ายแบบเหมาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท

อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา มาชมธรรมชาติที่สมบรูณ์
  • การเดินทาง

สำหรับการเดินทางจะไม่มีรถประจำทางขับเข้ามาบริเวณ อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา  ต้องเดินทางโดยรถส่วนตัวเลยก็ได้หรือเหมารถมาก็ได้ และสุดท้ายนี้เพื่อนๆคนไหนที่อยากจะมาเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงาแห่งนี้แนะนำว่ารวมเพื่อนมาเที่ยวกันหลายๆคนหรือมากับครอบครัวหลายๆคนจะคุ้มกว่าจะได้หารค่าล่องเรือกัน และรับรองว่าเพื่อนๆจะได้อะไรมากมายจากอุทยานแห่งนี้แน่นอน แล้วมาเที่ยว อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา มาชมธรรมชาติที่สมบรูณ์และงดงามนี้กันเยอะๆ

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำสถานที่ ท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร แหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์