สถานที่ท่องเที่ยวพะเยา บรรยากาศโรแมนติก ถูกใจสายเที่ยวแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวพะเยา บรรยากาศโรแมนติก

ว่าด้วยเรื่องของ สถานที่ท่องเที่ยวพะเยา ที่บอกเลยว่าเป็นเมืองอีกเมืองของภาคเหนือ ที่มีเสน่ห์และน่าท่องเที่ยวมาก ๆ และอยู่แบบท่ามกลางของธรรมชาติและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความโรแมนติก ชมทะเลหมอกยามเช้าได้แบบฟิน ๆ

วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวพะเยา ที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ รับรองว่าถูกใจสายเที่ยวแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวพะเยา

สถานที่ท่องเที่ยวพะเยา ชมธรรมชาติทะเลหมอกสวย ๆ

ร้านกาแฟ Magic  Mountain

สถานที่ท่องเที่ยวพะเยา บอกเลยว่าน่าไปเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ร้านกาแฟ Magic  Mountain เป็นอีกร้านกาแฟที่มีบรรยากาศที่สวยงามมาก ๆ ที่สามารถมองเห็นทะเลหมอกสวย ๆ

เป็นอีกร้านกาแฟที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ของนักท่องเที่ยว ใครที่มาเที่ยวพะเยาต้องห้ามพลาดที่จะมาทานกาแฟ ชมบรรยากาศสวย ๆ

อุทยานแห่งชาติภูซาง

สถานที่ท่องเที่ยวพะเยา บอกเลยว่าน่าไปเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อุทยานแห่งชาติภูซาง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในพะเยา ที่มีความอุดมสมบูรณ์และอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสุด ๆ มีทั้งภูเขาและน้ำตกให้เรานั้นสามารถไปเดินเที่ยว ถ่ายรูป บรรยากาศดีแบบสุด ๆ

กว๊านพะเยา

สถานที่ท่องเที่ยวพะเยา บอกเลยว่าน่าไปเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ กว๊านพะเยา เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวพะเยาที่มีความน่าสนใจมาก ๆ อีกสถานที่หนึ่งเลยก็ว่าได้ เป็นแหล่งน้ำจืดที่สำคัญมาก ๆ ของภาคเหนือ เราสามารถไปชมบรรยากาศ พระอาทิตย์ ตกยามเย็น ที่สวยงาม ไปล่องเรืองชมบรรยากาศสวย ๆ

            ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวพะเยา ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ ใครที่อยากไปเที่ยวพะเยา หรือมองหา สถานที่ท่องเที่ยวภาคเหนือ ก็ลองเอาไปเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจดูได้

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่บอกเลยว่าสวยงาม ไม่ควรพลาด