สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพ ที่เข้าชมฟรี บอกเลยว่าน่าสนใจ

สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพ ที่เข้าชมฟรี

ว่าด้วยเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพต้องบอกเลยว่ามีมากมายและหลากหลายสถานที่แบบสุด ๆ แต่ก็ขึ้นอยู่กับความชอบว่าเราอยากจะไปเที่ยวแบบไหน วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพ ที่เข้าชมฟรี บอกเลยว่าน่าสนใจไปเที่นวช่วงวันหยุดมาก ๆ ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว ไปเดินถ่ายรูปเล่น ๆ ชิค ๆ ไม่เสียเงินค่าเข้าชมอีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพที่เข้าชมฟรี

สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพ ที่เข้าชมฟรี เที่ยวชมศิลปะ

บ้านศิลปิน คลองบางหลวง

สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพ ที่เข้าชมฟรี บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ  บ้านศิลปิน คลองบางหลวง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวของคนที่ต้องการจะไปเสพศิลปะมากมาย แถมอยู่ริมน้ำ วิวบรรยากาศดีแบบสุด ๆ มีวานศิลปะมากมายให้เรานั้นเข้าไปเยี่ยมชม ไม่ว่าจะเป็น รูปถ่ายรูปวาด ต่าง ๆ และยังค่าเข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

Street Art เจริญกรุง

สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพที่เข้าชมฟรี บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Street Art เจริญกรุง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในกรุงเทพ เป็นอีกถนนเส้นที่มีงานศิลปะและความอาร์ต เชื่อว่าเป็นอีกสถานที่ที่เป็นทางเลือกของคนที่ชอบงานศิลปะ

สวนสันติชัยปราการ ถนนพระอาทิตย์

สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพที่เข้าชมฟรี บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สวนสันติชัยปราการ ถนนพระอาทิตย์ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยว ที่เป็นสวนสาธารณะริมแม่น้ำเจ้าพระยาแบบชิค ๆ ที่มีความอาร์ตของศิลปะ และความโรแมนติก ได้ไปชม พระอาทิตย์ ตกยามเย็น คือ ฟินมาก ๆ

            ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพที่เข้าชมฟรี แบบไม่ต้องเสียค่าเข้ากันเลยทีเดีย ใครที่อยู่ไปเที่ยวในกรุงเทพ จะต้องไปชมศิลปะต้องห้ามพลาด

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำสถานที่ ท่องเที่ยวจังหวัดน่าน เที่ยวน่านอย่างไรให้ไม่เบื่อ!!