สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน เหมาะกับคนรักธรรมชาติ

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน เหมาะกับคนรักธรรมชาติ

หน้าฝนก็เป็นอีกฤดูกาลที่นักท่องเที่ยวไม่นิยมไปเที่ยวกันสักเท่าไหร่ แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าก็จะมีนักท่องเที่ยวบางส่วนที่ชอบออกไปลุยท่องเที่ยวกันในหน้าฝน ซึ่งเรื่องของความสวยงามของธรรมชาติก็สวยงามไม่แพ้ฤดูกาลอื่นแน่นอน

วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน ที่บอกเลยว่าสายคนรักธรรมชาติห้ามพลาดกันเลยทีเดียว ชวนเพื่อนไปลุยกัน

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน สัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติสวยๆ

บ้านป่าบงเปียง

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจ ชวนเพื่อนไปเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากที่จะมาแนะนำ คือ บ้านป่าบงเปียง ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่

บ้านป่าบงเปียง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวทีสามารถมาพักผ่อนในช่วงหน้าฝน มีทั้งบ้านพักโฮมสเตย์กลางทุ่งนาสวย ๆ ให้เหล่าบรรดานักท่องเที่ยวที่หน้าความวุ่นวายมาเที่ยวกันได้ เหมาะมากที่จะมาหน้าฝนกัน

อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจ ชวนเพื่อนไปเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากที่จะมาแนะนำ คือ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ตั้งอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เรานั้นสามารถไปสัมผัสกับบรรยากาศสวย ๆ กับธรรมชาติที่มีความอุดมสมบูรณ์ แถมมีสถานที่ให้ไปกางเต็นท์นอนอีกด้วย

ภูลังกา

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจ ชวนเพื่อนไปเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากที่จะมาแนะนำ คือ ภูลังกา ตั้งอยู่ที่จังหวัด พะเยา เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ มีจุดเด่นคือภูเขาสูง กลางทุ่งนา ที่มีความเป็นธรรมชาติแบบเต็ม ๆ และยังถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยว Unseen ของ ประเทศไทย อีกด้วย

            ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน ที่ต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ ใครที่อยากออกไปผจญภัยหน้าฝน ก็ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสุด ๆ

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวพะเยา บรรยากาศโรแมนติก ถูกใจสายเที่ยวแน่นอน