ท่องเที่ยวทะเลใต้ เหมาะกับคนรักทะเล ไม่ควรพลาด

ท่องเที่ยวทะเลใต้ เหมาะกับคนรักทะเล

เรื่องของทะเล เชื่อว่าทะเลของประเทศไทย ไม่เป็นสองรองที่อื่นแน่นอน ต้องบอกเลยว่าทะเลมีความน่าสนใจมาก ๆ เพราะว่าทะเลนั้นสามารถช่วยบำบัดจิตใจและอารมณ์ของเรานั้นได้ดีมาก ๆ เลยทีเดียว ทั้งเสียงคลื่น แสงแดด สีของน้ำทะเลต่าง ๆ ก็พาให้เรานั้นรู้สึกผ่อนคลาย

วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ท่องเที่ยวทะเลใต้ ที่บอกเลยว่ามีความสวยงามและน่าไปท่องเที่ยวมาก ๆ สายคนรักทะเล ไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวทะเลใต้

ท่องเที่ยวทะเลใต้ หาดทรายขาวน้ำทะเลสีฟ้าใส

หมู่เกาะกำ

ท่องเที่ยวทะเลใต้ ที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หมู่เกาะกำ ตั้งอยู่ที่จังหวัดระนอง เป็นหมู่เกาะที่มีทะเลสวยงามน่าไปเที่ยวมาก ๆ อีกทีของภาคใต้เลยก็ว่าได้ ทั้งหาดทรายที่มีความขาว น้ำทะเลสีฟ้าใสหน้าดึงดูดสุด ๆ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถมาพักผ่อนได้แบบชิล ๆ

เกาะไม้ท่อน

ท่องเที่ยวทะเลใต้ ที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่ที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เกาะไม้ท่อน ตั้งอยู่ที่ภูเก็ต เป็นอีกทะเลที่มีความน่าไปเที่ยวมาก ๆ ทั้งความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรธรรมชาติ ที่มีความงดงาม และมีความสงบ เป็นน้ำทะเลสีฟ้าใส ปะการังอุมสมบูรณ์ ให้เราได้สามารถไปเล่นน้ำ เป็นอีกทะเลที่น่าไปท่องเที่ยวพักผ่อนมาก ๆ

หมู่เกาะสุรินทร์

ท่องเที่ยวทะเลใต้ ที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หมู่เกาะสุรินทร์ ตั้งอยู่ที่จังหวัดพังงา เป็นอีกทะเลที่มีความขึ้นชื่อมาก ๆ และมีกิจกรรมดำน้ำดู ปะการัง ให้เราได้เพลิดเพลินและพักผ่อน ทั้งวิวและบรรยากาศที่บอกเลยว่า ดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเที่ยวมาก ๆ

            ทั้งหมดก็เป็น ท่องเที่ยวทะเลใต้ บางส่วนที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก ๆ ใครที่ชื่นชอบทะเล การได้ไปเที่ยวทะเลใต้บอกเลยว่า น่าสนใจสุด ๆ 

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำสถานที่ ท่องเที่ยวเมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ทริปเที่ยวที่ไม่ง้อทะเล!!