สถานที่ท่องเที่ยวเกาะพะงัน สายคนชอบเที่ยวทะเล ต้องห้ามพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวเกาะพะงัน สายคนชอบเที่ยวทะเล

เกาะพะงัน สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความขึ้นชื่อมาก ๆ นักท่องเที่ยวค่อนข้างให้ความสนใจมาก ๆ และยังมีทะเลหมู่เกาะต่าง ๆ ที่มีความน่าสนใจ

วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวเกาะพะงัน ที่บอกเลยว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย สายคนชอบเที่ยวทะเล ต้องห้ามพลาด บอกเลยว่าคนที่ชอบเที่ยวทะเล มองหาทะเลสวย ๆ ที่เกาะพะงันก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ

สถานที่ท่องเที่ยวเกาะพะงัน

สถานที่ท่องเที่ยวเกาะพะงัน ท่องเที่ยวภาคใต้ที่สวยงาม

เกาะม้า

สถานที่ท่องเที่ยวเกาะพะงัน บอกเลยว่าน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เกาะม้า เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจมาก ๆ กับนักท่องเที่ยวที่ชอบการดำน้ำดู ปะการัง บอกเลยว่าเป็นจุดที่ความหลากหลายใต้ท้องทะเล สวยงามมาก ๆ และเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่สงบและคนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่

ร้านเติมเต็ม

สถานที่ท่องเที่ยวเกาะพะงัน บอกเลยว่าน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ร้านเติมเต็ม เป็นอีกร้านที่รักธรรมชาติ มีสินค้ามากมาย ทั้งเป็นแฮนด์เมดจากธรรชาติมากมาย และยังมีอาหารที่เป็นผักที่ปลอดสารพิษ และมีไข่ไก่จากแม่ไก่อารมณ์ดี ใครที่มาร้านเติมเต็มก็จะได้รับความสุขกลับบ้านไปด้วย น่าสนใจมาก ๆ สายคนรักธรรมชาติไม่ควรพลาด

หาดแม่หาด

สถานที่ท่องเที่ยวเกาะพะงัน บอกเลยว่าน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หาดแม่หาด เป็นอีกหาดที่มีความสวยงามมาก ๆ ในเกาะพะงัน มีทะเลแหวกที่เป็นจุดท่องเที่ยวที่เป็นจุดเด่นมาก ๆ ทำให้นักท่องเที่ยวสนใจอยากที่จะไปเที่ยวกัน มีที่พักรองรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย บรรยากาศก็สวยงาม น่าไปเที่ยว

            ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวเกาะพะงัน ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ในบางส่วนเท่านั้น สายคนรักธรรมชาติชอบทะเลบอกเลยว่าเกาะพะงันก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาด

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทะเล ที่มีความสงบ ใครที่ไม่ชอบความวุ่นวายต้องลองไป