สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี โรแมนติกสวยงาม น่าไปถ่ายรูป

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี โรแมนติกสวยงาม

จันทบุรีเป็นอีกเมืองรองที่นักท่องเที่ยวยังไม่ได้ให้ความสนใจมากนักแต่บอกเลยว่าก็มีนักท่องเที่ยวที่แวะเวียนเข้าไปเที่ยวมากมาย เนื่องจากเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวอยู่บ้าง

วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี ที่บอกเลยว่าสวยงามและน่าไปถ่ายรูปมาก ๆ สายคนชอบเที่ยวที่ยังไม่ได้เที่ยวจันทบุรีต้องบอกเลยว่าเป็นอีกจังหวัดที่ไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี ชมวิวสวย ๆ บรรยากาศพระอาทิตย์ตก

จุดชมวิวเจดีย์บ้านหัวแหลม

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี ที่บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ จุดชมวิวเจดีย์บ้านหัวแหลม เป็นอีกจุดท่องเที่ยวชมวิวที่มีความน่าสนใจมาก ๆ มีความสวยงามและมีจุดให้เรานั้นสามารถมาชมวิวได้

จุดชมวิวเจดีย์บ้านหัวแหลม มีสะพานไม้ที่ทอดยาว ที่สามารถเดินทางไปกราบไหว้สักการะ เจดีย์บ้านหัวแหลม เป็นเจดีย์กลางน้ำที่มีความศักดิ์สิทธิ์และความสวยงาม โรแมนติก ของพระอาทิตย์ตก

สะพานแหลมสิงห์

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี ที่บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สะพานแหลมสิงห์ เป็นอีกสะพานที่ไม่ได้เป็นที่ท่องเที่ยวขนาดนั้น แต่ถือว่าเป็นสะพานที่ยาวที่สุดของภาคตะวันออกอีกด้วย ถือเป็นอีกจุดที่เรานั้นสามารถชมวิวสวย ๆ และวิวบรรยากาศพระอาทิตย์ตกสุดฟิน

ลานหินสีชมพู

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี ที่บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ลานหินสีชมพู เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีความสวยงามมาก ๆ ของจังหวัดจันทบุรี ที่เป็นจุดชมวิว พระอาทิตย์ ตกสุดฟิน มีจุดเด่นและน่าสนใจตรง หินมีสีชมพูอมม่วง และน้ำตาลแดง เป็นฉากให้เราได้ถ่ายรูปอีกด้วย

            ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี บอกเลยว่ามีความน่าสนใจ ใครที่อยากจะไปเที่ยวสถานที่บรรยากาศดี ๆ ชมวิวสวย ๆ ต้องห้ามพลาด

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ท่องเที่ยวใจกลางเมืองชลบุรี คุณจะไม่พลาด แหล่งท่อง เที่ยว ภาคตะวันออก ที่อยากให้คุณได้ลองไปเที่ยว