สถานที่ท่องเที่ยวอ่างทอง รวมที่เที่ยวชิคๆ ที่น่าสนใจ

สถานที่ท่องเที่ยวอ่างทอง รวมที่เที่ยวชิคๆ

วันหยุดเสาร์-อาทิตย์แบบนี้ มาลองจัดวันเดย์ทริปกันซักหน่อย สำหรับทริปนี้เราจะพาทุกคนไปเที่ยวชมที่เที่ยวอ่างทอง ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งวัดวาอาราม ตลาดที่เต็มไปด้วยของอร่อย สิ่งของน่าสนใจ แล้วก็ยังมีคาเฟ่ชิคๆ ให้ได้ไปกันด้วย จึงทำให้ได้เที่ยวและเก็บภาพสวยๆ อย่างเต็มที่ ไปครั้งที่หนึ่ง ก็ต้องไปอีกแน่นอน

ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ห่างจากกรุงเทพมากนัก เดินทางสะดวก มาดู สถานที่ท่องเที่ยวอ่างทอง กันเลย จะมีอะไรบ้าง

สถานที่ท่องเที่ยวอ่างทอง

สถานที่ท่องเที่ยวอ่างทอง แหล่งท่องเที่ยวทั้งกิน เที่ยว ถ่ายรูปสวยๆ

วัดม่วง

สถานที่ท่องเที่ยวอ่างทอง ที่น่าสนใจขอแนะนำสถานที่แรก คือ วัดม่วง เริ่มต้นกันด้วยการกราบไหว้เพื่อความเป็นสิริมงคล มากันที่วัดม่วง ซึ่งเป็นวัดที่โด่งดังมากของจังหวัดอ่างทอง ซึ่งได้มีการประดิษฐานพระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่สุดในโลก ก็คือ พระพุทธมหานวมินทร์ศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ หรือหลวงพ่อใหญ่ โดยมีตำนานความเชื่อของการกราบไหว้ หากใช้ สองมือสัมผัสที่ปลายพระหัตถ์ พร้อมกับการอธิษฐานในด้านของหน้าที่การงาน ขอให้เจริญก้าวหน้า จะเป็นไปตามที่อธิษฐานไว้

อินทร์โตฟาร์ม

สถานที่ท่องเที่ยวอ่างทอง ที่น่าสนใจขอแนะนำสถานที่ที่สอง คือ อินทร์โตฟาร์ม ที่มีชื่อเสียงของอ่างทอง ก็คือสวนเมล่อนนี่เลย สำหรับที่คือ อินทร์โตฟาร์ม  เป็นสถานที่ที่ทำการปลูกเป็นฟาร์มเมล่อนขนาดใหญ่ ด้วยพื้นที่กว้างขวางได้เป็นโรงเรือนปลูกจำนวน 40 หลัง ซึ่งเต็มไปด้วยเมล่อนหลากหลายสายพันธุ์กว่า 10 อย่าง ซึ่งผลผลิตที่ได้มานั้นมีคุณภาพมาก ด้วยความใส่ใจทุกขั้นตอนของเจ้าของฟาร์ม ที่ทำสิ่งนี้มาด้วยใจรักจริง โดยที่เราสามารถเที่ยวชมพร้อมกับการทำกิจกรรมที่น่าสนใจ ทั้งการเรียนหลักการเพาะปลูก และยังสามารถลองเก็บเกี่ยวผลผลิตได้เลย

  นอกจากนี้ที่นี่ยังมีร้านอาหารด้วย ก็จะมีทั้งอาหารคาวและของหวาน ขนม เครื่องดื่ม แน่นอนว่าซิกเนเจอร์ของทางร้านก็จะเป็นเมนูจากเมล่อนนั่นเอง เช่น เมล่อนปั่น บิงซูเมล่อน วาฟเฟิลเมล่อน เป็นต้น

บ้านหุ่นเหล็ก

สถานที่ท่องเที่ยวอ่างทอง ที่น่าสนใจขอแนะนำสถานที่ที่สาม คือ บ้านหุ่นเหล็ก เป็นคาเฟ่สุดคูล ที่มีสิ่งน่าสนใจอย่างหุ่นยนต์ต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะหุ่นเหล็กตัวใหญ่ที่ต้องถ่ายรูปด้วยเลย ทั้งหุ่นยนต์ ไดโนเสาร์ หรือจะตัวซุปเปอร์ฮีโร่ นอกจากนี้การตกแต่งด้านของโต๊ะ เก้าอี้ก็ยังทำจากเหล็ก เป็นบรรยากาศของความเท่ห์และฮิปสเตอร์เป็นอย่างมาก และเมนูที่นี่ก็จะมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ขนมและไอศกรีม

ทั้งหมดนี้ที่นำมาฝากวันนี้เป็น สถานที่ท่องเที่ยวอ่างทอง ที่น่าไปเที่ยวมากๆถ้าใครผ่านอ่างทองอย่าลืมแวะไปเที่ยวกัน แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีอีกหลายที่ที่น่าสนใจ หากคุณมีเวลาเพิ่มก็สามารถไปได้เลย เช่น ศูนย์ตุ๊กตาชาววังบ้านเสด็จ วัดสังกระต่าย และพระธาตุเจดีย์ศรีโพธิ์ทอง เป็นต้น

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวใกล้กรุงเทพ ใครชอบเที่ยวหน้าหนาวต้องมาให้ได้