สกายวอล์คเมืองเลย ตื่นเต้นทุกขีดจำกัดของการเดินในแต่ละก้าว

สกายวอล์คเมืองเลย ตื่นเต้นทุกขีดจำกัด

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวคงจะไม่พลาดแน่นอน มาพบกับความตื่นเต้นสร้างอะดรีนาลีนให้เกิดขึ้นในร่างกาย สกายวอล์คเมืองเลย สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในอำเภอเชียงคาน ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มีเสน่ห์และเป็นมนต์เสน่ห์ แห่งใหม่ของจังหวัดเลย มีทั้งของกินและร้านนั่งเล่นริมน้ำโขง บรรยากาศเมื่อพระอาทิตย์ตกดินเปรียบเสมือนพวกเรานั่งอยู่บนสวรรค์ เก็บภาพบรรยากาศแห่งความประทับใจนี้ พร้อมกับดื่มด่ำไปกับอาหารหลากหลายชนิดที่ว่าอิ่มทั้งท้องและอิ่มทั้งความสุข

สกายวอล์คเมืองเลย

สกายวอล์คเมืองเลย ติดริมน้ำโขงที่มีความสูงเกือบ 200 เมตร

สกายวอล์คเมืองเลย ของอำเภอเชียงคานสามารถขับรถไปยังจุดหมายโดยใช้ระยะเวลาเพียงแค่ไม่ถึง 20 นาทีเท่านั้น ทั้งสองข้างทางริมน้ำโขงมีต้นไม้นานาพันธุ์ สีเขียวชอุ่มสบายตา เป็นเมืองที่ไม่พลุกพล่าน พร้อมให้เราได้สัมผัสกับอากาศที่บริสุทธิ์ เมื่อไปถึงจุดหมายก็จอดรถและลงทะเบียนเพื่อขึ้นรถต่อไปอีกประมาณ 500 เมตร ราคา 20 บาท เสียครั้งเดียวทั้งขึ้นและลง จัดได้ว่าเป็นราคาที่สุดคุ้มจริงๆ

สกายวอล์คเมืองเลย ติดลำน้ำโขง

เมื่อเดินทางไปยังจุดหมายแล้ว จะมีจุดที่เราต้องลงทุนอีก 30 บาทเพื่อแลกมากับรองเท้าสำหรับการเดินไปยัง สกายวอล์คเมืองเลย เจ้าหน้าที่จะมีการจัดคิวอย่างเป็นระบบ ระหว่างรอเราก็สามารถไหว้พระขอพรก่อนที่จะเดินไปพบกับความตื่นเต้นครั้งหนึ่งในชีวิตที่อยู่ท่ามกลางความสูงเกือบ 200 เมตรจากพื้นดินและติดลำน้ำโขง เก็บภาพความประทับใจได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งความสวยงามกับริมฝั่งโขงที่มองเห็นประเทศลาวอย่างชัดเจน โดยเมื่อยืนอยู่บนกระจกใสรับรองได้เลยว่าประสบการณ์นี้จะจำไปชั่วชีวิตของการเดินทางมายังสกายวอล์คจังหวัดเลย ที่นี่เปิดทำการมาได้ประมาณเกือบ 2 เดือนและเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่นักเดินทางไม่ควรพลาด

สำหรับหนาวนี้หากใครที่กำลังมองหาแหล่งท่องเที่ยวที่จะได้พบกับ ความรู้สึกหนาวเหน็บเก็บประสบการณ์ความตื่นเต้นความเสียวสะท้านไปทั้งร่างกาย สกายวอล์คเมืองเลย เป็นจุดไฮไลท์แห่งหนึ่งของทุกคนที่เป็นสายท่องเที่ยวต้องมาสักครั้งในชีวิต ที่สำคัญนั้นวัฒนธรรมของชาวจังหวัดเลยเป็นคนเรียบง่ายน่าค้นหา ธรรมชาติที่ทำให้ความเครียดจากงานหายไปอย่างหมดสิ้น

สกายวอล์คเมืองเลย ที่ต้องไปให้ได้

นอกเหนือจาก สกายวอล์คเมืองเลย แล้ว เมื่อกลับมาในช่วงเย็นถนนคนเดินที่เลือกได้ทั้งเสื้อผ้า อาหาร เครื่องดื่ม การแสดงของเด็กๆ เป็นความน่ารักที่น่าสนับสนุน ภาพสวยๆ ริมแม่น้ำ อากาศเย็นๆ เดินเรื่อยๆ ชมความงามทั้งสองข้างทาง และความหลากหลายที่ดึงดูดนักท่องเที่ยว และจะต้องหาเวลามาอีกครั้งอย่างแน่นอน เพียงแค่ 3 วัน 2 คืน ความประทับใจนี้จะติดตรึงอยู่ในใจ มิรู้ลืมเลยทีเดียว

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดร้อยเอ็ด แหล่งโบราณสถานทางประวัติศาสตร์