สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ บรรยากาศดี ที่ใกล้ตัวเมืองน่าเที่ยวมาก ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ ที่อยู่ใกล้ตัวเมือง

สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ ต้องบอกเลยว่ามีมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกสรรเที่ยวได้ เนื่องจากเมืองเชียงใหม่นั้นเป็นเมืองท่องเที่ยวและเป็นเมืองนักท่องเที่ยวให้ความสนใจ จึงเป็นเมืองที่มีความคึกคักตลอดเวลา

วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ ที่อยู่ใกล้ตัวเมือง บอกเลยว่าบรรยากาศดีน่าเที่ยวมาก ๆ บอกเลยว่ารับลมแบบชิล ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่

สถานที่ท่องเที่ยวเมืองเชียงใหม่ เที่ยมชมธรรมชาติที่สวยงาม

เดอะ ไจแอนท์

สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ ใครที่มาเที่ยวเชียงใหม่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เดอะ ไจแอนท์ เป็นร้านกาแฟบนต้นไม้ ที่มีบรรยากาศดีมาก ๆ แต่อาจจะต้องรีบไปสักนิด เนื่องจากเป็นร้านกาแฟที่เปิดแค่เพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้น บรรยากาศดีและมีมุมชิค ๆ ให้เรานั้นสามารถถ่ายรูปสวย ๆ ได้อีกด้วย และยังมีกิจกรรมโหนสลิงลอยตัวข้ามเหวให้เรานั้เล่นได้อีกด้วย บอกเลยว่าน่ามาเที่ยวมาก ๆ

บ้านแม่กำปอง

สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ ใครที่มาเที่ยวเชียงใหม่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ บ้านแม่กำปอง เป็นอีกหมู่บ้านเล็ก ๆ ใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่ ที่มีความอุดมสมบูรณ์ มีดอกกำปอง ลักษณะลักษณ์ของหมู่บ้าน เราจะได้เห็นวิถีชีวิตน่ารัก ๆ และมีความเรียบง่าย เป็นชุมชนโบราณ ที่มีธรรมชาติบริสุทธิ์ และมีสิ่งแวดล้อมรอบ ๆ ที่สวยงาม

สวนพฤกษศาตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ ใครที่มาเที่ยวเชียงใหม่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สวนพฤกษศาตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่หากว่าใครมาเที่ยวเชียงใหม่ก็อยากจะแวะเวียนไปเที่ยว เช็คอินถ่ายรูปสวย ๆ และมีความใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่มาก ๆ มีความสวยงามของพรรณไม้ และมีความร่มรื่นเย็นสบาย

            ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ ที่ใกล้ตัวเมืองและน่าเที่ยว น่าสนใจสุด ๆ สายคนชอบเที่สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี ๆ ไม่ควรพลาด

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวแม่สาย จังหวัดเชียงราย บรรยากาศดี คนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด!!