บึงบัวสามร้อยยอด ที่อุทยานแห่งชาติสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

บึงบัวสามร้อยยอด ที่อุทยานแห่งชาติสามร้อยยอด

       สำหรับ บึงบัวสามร้อยยอด อยู่ทางทิศตะวันออกที่สวยแห่งหนึ่งของทิวเขาสามร้อยยอด เป็นเหมือนทะเลสาบน้ำจืด มีบัวหลวงต้นกกที่สวยงาม เป็นแหล่งน้ำที่อยู่ล้อมรอบหุบเขาสามร้อยยอด และเป็นสถานที่ที่มีทางเข้าได้หลายทาง เดินทางมาเที่ยวชมได้ไม่ยาก

ซึ่งอำเภอสามร้อยยอดเป็นอำเภอหนึ่งของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความเงียบสงบและก็สวยงาม มีสะพานไม้ทอดยาวให้เดินชมดอกบัวที่กำลังบานสะพรั่งสวยงาม และมีเขาภูเขาหินที่สูงสง่าสวยงาม มียอดภูเขาที่นับไม่ถ้วน เหมาะสำหรับการถ่ายรูปวิวสวยๆ

บึงบัวสามร้อยยอด

บึงบัวสามร้อยยอด ท่องเที่ยวเชิงนิเวศอากาศดีและชมวิวสวยๆ

บึงบัวสามร้อยยอด ยังมีเรือไว้บริการนักท่องเที่ยว สำหรับท่านที่ต้องการนั่งเรือชมบึงบัว สถานที่แห่งนี้ก็มีไว้ให้เช่าเหมาลำราคาลำละ 500 บาท และจะพาเที่ยวชั่วโมงครึ่ง บึงบัวสามร้อยยอดจะมีดอกบัว ต้นกก พันธุ์ปลามากมาย มีความหมอปลานิลตัวใหญ่ๆเยอะมาก แล้วก็จะมีปลาหลายชนิดและพันธุ์นกหายากที่หากินอยู่ตามต้นกกกำลังจับคู่กัน หากคุณอยู่ในบึงบัวแห่งนี้จะได้เห็นธรรมชาติที่แสดสวยตลอดเวลากันเลยมีเดียว

บึงบัวสามร้อยยอด ท่องเที่ยวเชิงนิเวศ

ส่วนการเดินทางมา บึงบัวสามร้อยยอด สถานที่แห่งนี้ถนนหนทางสะดวกสบาย โดยบ้านของชาวบ้าน 2 ข้างจะมีร้านค้าอยู่ตลอดสองข้างทาง อากาศดีวิวสวยนั่งรถจะเห็นเขาสามร้อยยอดเป็นภูเขาหินที่สวยงาม อีกทั้งบึงบัวสามร้อยยอดแห่งนี้ตั้งอยู่ไม่ห่างจากอุทยานเขาแดง ก็สามารถแวะเที่ยวชมอุทยานได้ด้วยนะเพราะเป็นทางผ่านพอดี

บึงบัวสามร้อยยอดบรรยากาศดีมาก

หากใครสนใจจะมาเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์หรือผ่านไปผ่านมา อย่าลืมแวะเที่ยว บึงบัวสามร้อยยอด กันนะ รับรองว่าสวยงามและได้บรรยากาศมากๆ อ้อและขอแนะนำอีกอย่างว่า เวลาที่ทุกคนจะแวะเที่ยวดูความสวยงามของบึงบัวแห่งนี้ ขอให้แวะเที่ยวช่วงเช้ากับช่วงบ่ายจะเป็นเวลาที่สวยงามที่สุดและไม่ร้อน รับรองว่า หากได้มาแล้วจะต้องกลับมาเที่ยวอีกแน่นอน

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำ เที่ยวภาคตะวันตก ท่องเที่ยวชมธรรมชาติเชิงนิเวศที่น่าประทับใจ