Coro Field สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ฟาร์มสไตล์ญี่ปุ่นแห่งแรกในเมืองไทย

Coro Field สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ฟาร์มสไตล์ญี่ปุ่น

นักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่มีรูปแบบไม่เหมือนใครก็ไม่ควรพลาด Coro Field สวนผึ้ง อาจจะฟังดูไม่คุ้นหูบ้างสักเท่าไหร่ มาเริ่มต้นทำความรู้จักกันก่อนเลยดีกว่าสถานที่แห่งนี้ได้ถูกเรียกว่าเป็น ฟาร์มสไตล์ญี่ปุ่นแห่งแรกในเมืองไทย ก็ว่าได้ มีพื้นที่มากกว่า 104 ไร่  แบ่งออกเป็น 10 ส่วน ที่จะมีทั้งร้านค้า , ร้านอาหาร ,กิจกรรมให้ร่วมสนุกผ่อนคลายอย่างมากมายที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้มีความสุข

Coro Field สวนผึ้ง

อีกทั้งยังได้ศึกษาเกี่ยวกับ Lifestyle Farming ที่เป็นการดัดแปลงเกษตรกรรมที่ดูล้าสมัยให้เข้าถึงง่ายและปรับให้เข้ากับการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบันมากกว่าเดิม ที่รับรองว่าเป็นการท่องเที่ยวที่ได้ความรู้กลับมาเพียบเลยทีเดียว

Coro Field สวนผึ้ง เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ

            ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ไม่ไกลกรุงเทพอย่าง Coro Field สวนผึ้ง แต่ก็ไม่ควรที่จะลืมศึกษาเส้นทางไว้ก่อน อันดับแรกตำแหน่งของสถานที่จะอยู่ที่ 117 ท่าเคย อำเภอ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพจึงใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 3 ชั่วโมง เท่านั้น เริ่มจากให้ใช้เส้นทางเพชรเกษมขับผ่านจังหวัดนครปฐมเข้าสู่จังหวัดราชบุรี จากนั้นให้เลี้ยวขวาเปลี่ยนถนนมาเป็นเส้นหมายเลข 3087 ขับตามทางมาไม่เกิน 40 กิโลเมตร ก็จะพบกับป้ายชื่อสถานที่ขาดใหญ่อยู่ทางซ้ายก็เชิญแวะเข้ามาเยี่ยมชมได้เลย

กิจกรรมปลูกผักแบบ Lifestyle Farming

Coro Field กิจกรรมปลูกผัก

             Coro Field สวนผึ้ง ได้ชื่อว่าเป็น ฟาร์มสไตล์ญี่ปุ่นแห่งแรกในเมืองไทย ก็ไม่ได้มาเล่นๆ เนื่องจากสถานที่แห่งนี้ได้มีการวิจัยด้วยเทคโนโลยีแนวใหม่ ทำให้การปลูกพืชพันธุ์ต่างๆ เป็นเรื่องที่ง่ายไปเลย มาทำความรู้จักกับกิจกรรมแรก Grow Zone และ Harvest Zone เป็นการศึกษาการปลูกพืชผักในรูปแบบ Lifestyle Farming ที่จะมีผู้แนะนำคอยเลือกวัตถุดิบที่เหมาะสมให้ และ ยังเก็บเกี่ยวเอาไปเป็นของฝากได้อีกด้วย สุดท้ายการทำสวนในกระถางสไตล์ Minimal ที่ตัวนักท่องเที่ยวสามารถที่จะเลือกต้นไม้ด้วยตนเองและทำการตกแต่งให้สวยงามได้เลยทันที และยังมีอีกมากมายที่ยังไม่ได้พูดถึงที่ทุกคนต้องลองมาสัมผัสดูด้วยตัวเองสักครั้ง

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!