สถานที่ท่องเที่ยวหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บรรยากาศดีและน่าเที่ยวสุด ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวหัวหิน บรรยากาศดี

ว่าด้วยเรื่องของ สถานที่ท่องเที่ยวหัวหิน อำเภอหนึ่งของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นอีกเมืองท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวหัวหิน บอกเลยว่าบรรยากาศดีและน่าเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าน่าเที่ยวสุด ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวหัวหิน

สถานที่ท่องเที่ยวหัวหิน ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ

Seenspace Hua Hin

สถานที่ท่องเที่ยวหัวหิน ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวบรรยากาศดี บอกเลยว่าสายคนชอบท่องเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Seenspace Hua Hin เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวให้เรานั้นสามารถไปพักผ่อนหย่อนใจ มีทั้งร้านขายของที่ระลึก อาหาร โรงแรมต่าง ๆ เปิดตลอดทั้งวัน บอกเลยว่าเรานั้นสามารถมาเที่ยวได้ทั้งกลางวันและกลางคืน สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด

Black Sheep Farm

สถานที่ท่องเที่ยวหัวหิน ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวบรรยากาศดี บอกเลยว่าสายคนชอบท่องเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Black Sheep Farm เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวแนวฟาร์มบรรยากาศดี ในร่มให้เรานั้นสามารถเดินชมได้แบบไม่ร้อน เหมาะกับการพาครอบครัวมาเที่ยวอีกด้วย

ตลาดแทมมารีน

สถานที่ท่องเที่ยวหัวหิน ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวบรรยากาศดี บอกเลยว่าสายคนชอบท่องเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ตลาดแทมมารีน เป็นอีกตลาดในหัวหินที่เน้นในเรื่องของอาหารเป็นส่วนใหญ่ให้นักท่องเที่ยวนั้นเลือกสรรทานได้ แถมยังซื้อกลับไปทานที่พัก อร่อย ๆ  สด ๆ กันเลยทีเดียว

            ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวหัวหิน ในบางส่วนเท่านั้นบอกเลยว่าสายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด บรรยากาศดีและมีความครบเครื่องมาก ๆ

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!