Space Inspirium แหล่งท่องเที่ยวเชิงวิทยาศาสตร์ชื่อดังในจังหวัดชลบุรี

Space Inspirium แหล่งท่องเที่ยวเชิงวิทยาศาสตร์

แหล่งท่องเที่ยวเชิงวิทยาศาสตร์ชื่อดังในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เราสามารถเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัวโดยปักหมุดใน GPS มากันได้เลย

Space Inspirium เปิดให้บริการในทุกวันตั้งแต่วันอังคาร – วันศุกร์ โดยปิดให้บริการในทุกวันจันทร์ สำหรับเวลาที่เปิดให้บริการในวันอังคาร – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. – เวลา 16.00 น. และในวันเสาร์ – วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. – เวลา 17.00 น. โดยมีการเก็บค่าบริการเข้าชมเพื่อไปเป็นค่าบำรุงสถานที่ในส่วนของเด็กที่มีความสูงระหว่าง 101 ซม. – 140 ซม. ในราคา 20 บาท / คน ส่วนผู้ใหญ่มีราคาค่าเข้าชมที่ 50 บาท / คน และทีการให้เข้าชมฟรีในส่วนของพระภิกษุ ผู้มีอายุ 60 ปีขึ้นไป และผู้พิการ

Space Inspirium

Space Inspirium มีโซนจำลองต่างๆ ที่น่าสนใจ

  • โซน Mars Walk ซึ่งเป็นโซนการจำลองให้ผู้ที่เข้าชมได้ทดลองเดินบนดาวอังคาร สร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับผู้เข้าชมเป็นอย่างยิ่ง
  • โซน Astronaut Backdrop ซึ่งเป็นโซนที่มีการจัดฉากให้ผู้ที่เข้าชมได้ร่วมกันถ่ายภาพเก็บไว้เป็นภาพแห่งความทรงจำที่สวยงาม
  • โซน Cosmo Cafe’to ซึ่งเป็นโซนที่มีการขายเครื่องดื่มและขนมในธีมอวกาศ ให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมได้นั่งพักดื่มและกินก่อนจะไปเยี่ยมโซนในโซนถัดๆ ไป
Space Inspirium มีโซนจำลองที่น่าสนใจ
  • โซน Theater ซึ่งเป็นการฉายภาพยนตร์เกี่ยวกับอวกาศในรูปแบบ 3 มิติ ช่วยสร้างแรงบัดดาลใจให้กับผู้ที่มาเที่ยวชม
  • โซน Life In Space, Space Station ซึ่งเป็นโซนที่ทำให้เราได้เรียนรู้การใช้ชีวิตในอวกาศ รวมถึงการใช้ชีวิตในสถานีอวกาศอีกด้วย
  • โซน Street View ซึ่งเป็นโซนที่มีลักษณะเป็นครึ่งวงกลมให้เราเข้าไปอยู่ภายใน จากนั้นจะมีการฉายภาพสถานที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลกให้เราได้ไปเยี่ยมชมกันในระยะเวลาเพียงแค่ 1 นาที จึงจัดเป็น 1 นาทีที่ได้เที่ยวรอบโลกกันเลยก็ว่าได้
Space Inspirium มีโซนจำลองที่ได้รับความรู้มากมาย

              โดยรวมแล้ว Space Inspirium จัดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวิทยาศาตร์ที่สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ทุกคนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ นอกจากนี้ในส่วนของสถานที่ก็เอื้ออำนวยต่อผู้ใช้วีลแชร์เป็นอย่างยิ่งทั้งส่วนของทางลาดและห้องน้ำที่จัดไว้โดยเฉพาะ และในทุกโซนที่เราเข้าเยี่ยมชมจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำ คอยให้ความรู้ด้วยความเป็นกันเอง เรียกว่าถ้าพาเด็กมา เด็กก็จะได้รับความรู้พร้อมความสนุกสนานกลับบ้านกันอย่างแน่นอน ส่วนถ้าพาผู้ใหญ่มาผู้ใหญ่ก็จะได้ประสบการณ์แปลกใหม่ที่ล้ำค่าแบบไม่มีวันลืมกันอย่างแน่นอน

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!