สถานที่ท่องเที่ยวทุ่งดอกไม้ เที่ยวหน้าหนาว บรรยากาศดีมากๆ

สถานที่ท่องเที่ยวทุ่งดอกไม้ เที่ยวหน้าหนาว บรรยากาศดี

สถานที่ท่องเที่ยวในในประเทศไทยนั้นมีมากมายและมีความหลายประเภท ขึ้นอยุ่กับสไตล์ของแต่ละคน

วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวทุ่งดอกไม้ เที่ยวหน้าหนาว บอกเลยว่าบรรยากาศดี สาว ๆ ที่ชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบการไปเที่ยวสวนดอกไม้ฟิน ต้องบอกเลยว่าลองมาเที่ยวดู

สถานที่ท่องเที่ยวทุ่งดอกไม้

สถานที่ท่องเที่ยวทุ่งดอกไม้ ฟินกับการถ่ายรูปสวยๆกับดอกไม้

สะเมิง

สถานที่ท่องเที่ยวทุ่งดอกไม้ ที่บอกเลยว่ามีความสวยงามและน่าไปมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สะเมิง ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่

สะเมิง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวให้เรานั้นสามารถไปเดินเล่นถ่ายภาพได้แบบชิล ๆ เป็นดอกเก๊กฮวยและยังมีน้ำเก๊กฮวยร้อน ๆ ให้เรานั้นจิบ หรือมีแบบตากแห้งให้เรานั้นไปชงอร่อย ๆ ที่บ้าน

Flora Park

สถานที่ท่องเที่ยวทุ่งดอกไม้ ที่บอกเลยว่ามีความสวยงามและน่าไปมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Flora Park ตั้งอยู่ที่วังน้ำเขียว ที่จังหวัดนครราชสีมา เป็นอีกทุ่งดอกไม้ให้เรานั้นสามารถไปถ่ายภาพแบบชิล ๆ และเราจะการเกษตรแบบยั่งยืน เป็นการปลูกดอกไม้เมืองหนาว และมีแปลงสาธิตผักออร์กานิค

ทุ่งดอกไม้ดงนาทาม ภูอานม้า

สถานที่ท่องเที่ยวทุ่งดอกไม้ ที่บอกเลยว่ามีความสวยงามและน่าไปมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ทุ่งดอกไม้ดงนาทาม ภูอานม้า ตั้งอยู่อุบลราชธานี มีทุ่งดอกไม้ที่พร้อมใจกันสะพรั่งเป็นอีกทุ่งที่มีความสวยงาม มีจุดให้เรานั้นถ่ายภาพสวย ๆ อีกด้วย

            ทั้งหมดก็เป็นอีก สถานที่ท่องเที่ยวทุ่งดอกไม้ ที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจ  สายคนชอบเที่ยวทุ่งดอกไม้บอกเลยว่าต้องลองมา

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!