สถานที่ท่องเที่ยวบ่อเกลือ ที่มีความสวยงาม บรรยากาศเงียบสงบ

สถานที่ท่องเที่ยวบ่อเกลือ ที่มีความสวยงาม

บ่อเกลือเป็นอีกหนึ่งอำเภอของจังหวัดน่านที่มีบรรยากาศดีและน่ามาท่องเที่ยวสุด ๆ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ยังไม่เป็นที่รู้จักสักเท่าไหร่

วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวบ่อเกลือ ที่บอกเลยว่ามีความสวยงามและมีบรรยากาศดี สายคนชอบที่สงบ ๆ ไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวบ่อเกลือ ถ่ายรูปมุมไหนบอกเลยว่าสวยงามมาก ๆ

ถนนลอยฟ้า โค้งเลขสาม

สถานที่ท่องเที่ยวบ่อเกลือ ที่บอกเลยว่าสวยงามสุด ๆ  สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ถนนลอยฟ้า โค้งเลขสาม เป็นอีกจุดเช็คอินในบ่อเกลือ ที่มีบรรยากาศดีและมีธรรมชาติล้อมรอบ มีท้องฟ้าที่กว้างไกล ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็บอกเลยว่าสวยงามมาก ๆ แน่นอน เป็นเส้นทางที่รถผ่านอาจจะเสี่ยงนิด ๆ แต่วิวดีคุ้มแน่นอน

อุ่นไอมาง

สถานที่ท่องเที่ยวบ่อเกลือ ที่บอกเลยว่าสวยงามสุด ๆ  สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อุ่นไอมาง เป็นอีกคาเฟ่เมืองน่านที่มีความน่าสนใจมาก ๆ มีเมนูเด็ดเป็นกาแฟดริฟ ให้เราได้ทานกาแฟพร้อมกับฟังเสียงน้ำไหลสบาย ๆ เย็น ๆ วิวดี

น้ำตกสะปัน

สถานที่ท่องเที่ยวบ่อเกลือ ที่บอกเลยว่าสวยงามสุด ๆ  สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ น้ำตกสะปัน เป็นอีกน้ำตกเล็ก ๆ ของหมู่บ้านที่มีความสวยงามและมีบรรยากาศที่ดี อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติ มีที่ให้เรานั้นลงเล่นน้ำ เย็นสบาย ถือว่าได้พักผ่อนสุด ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในบางส่วนเท่านั้นของอำเภอบ่อเกลือจังหวัดน่าน บอกเลยว่าสายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด บรรยากาศดีมาก ๆ แน่นอน

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!