สถานที่ท่องเที่ยวเกิ่นเทอ ประเทศเวียดนาม บรรยากาศประทับใจที่ไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวเกิ่นเทอ ประเทศเวียดนาม
cau di bo can tho

เกิ่นเทอ เป็นอีกเมืองท่องเที่ยวของเวียดนามที่มีความน่าสนใจและนักท่องเที่ยวมักจะไปเที่ยวกัน เป็นเมืองสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง

วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวเกิ่นเทอ ประเทศเวียดนาม บอกเลยว่าน่านใจมาก ๆ บรรยากาศดีสายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด เผื่อว่าใครอยากจะลองไปเที่ยวเวียดนาม แต่ไม่รู้จะไปไหน

สถานที่ท่องเที่ยวเกิ่นเทอ

สถานที่ท่องเที่ยวเกิ่นเทอ ท่องเที่ยวชมความสวยงามของเกิ่นเทอ

Ninh Lieu Quay and Pedestrian Bridge

สถานที่ท่องเที่ยวเกิ่นเทอ ประเทศเวียดนาม บอกเลยว่าสนใจบรรยากาศดี สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Ninh Lieu Quay and Pedestrian Bridge เป็นสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดีอยู่ริมแม่น้ำ ที่มีสะพาน เป็นอีกเอกลักษณ์ของเกิ่นเทอ มีการตกแต่งที่สวยงาม ให้เรามาเดินเล่นรับลม

Cai Rang Floating Market ตลาดน้ำไคราง

สถานที่ท่องเที่ยวเกิ่นเทอ ประเทศเวียดนาม บอกเลยว่าสนใจบรรยากาศดี สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Cai Rang Floating Market ตลาดน้ำไคราง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี และถือเป็นไฮไลทือันดับ 1 เลยทีเดียวของเกิ่นเทอ ให้นักท่องเที่ยวสามารถนั่งเรือชมบรรยากาศดี ๆ กันได้

Ba Cong Garden

สถานที่ท่องเที่ยวเกิ่นเทอ ประเทศเวียดนาม บอกเลยว่าสนใจบรรยากาศดี สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Ba Cong Garden เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวสวนผลไม้ในเกิ่นเทอ ที่เป็นที่นิยมมาก ๆ สามารถมาเดินเล่นชมบรรยากาศดี ๆ ได้ ไม่มีค่าเข้าชม มีสะพานวัดใจเล็ก ๆ ให้เราเดินข้ามให้ขาสั่นเล่น ๆ น่าสนใจสุด ๆ

            ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวเกิ่นเทอ ที่ประเทศเวียดนาม บอกเลยว่าบรรยากาศดีและใครที่อยากไปเที่ยวต่างเมือง เวียดนามเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

ขอแนะนำ เที่ยวต่างประเทศ  ท่องเที่ยวชมวัฒนธรรมที่สวยตระการตา