เมืองแห่งความสวยงามของธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยว ที่มีบรรยากาศแบบชิลๆ โดนใจทุกเพศทุกวัย

เมืองแห่งความสวยงามของธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยว ที่มีบรรยากาศแบบชิลๆ

สถานที่ท่องเที่ยวดีงามพระราม 8 แน่นอน ที่วันนี้เราจะพาเพื่อนๆยกครอบครัวกันไปเที่ยว กับความงามของธรรมชาติ พร้อมทั้งอิ่มหนำสำราญกับอาหารในเมืองไทย ที่ชาวต่างชาติต้องอิจฉา สำหรับ แหล่งท่องเที่ยว ที่น่าบอกต่อ น่าไปเที่ยวมากๆ

วันนี้ ขอแนะนำ 3 เมืองแห่งความสวยงามของธรรมชาติ ทุกคนจะต้องชื่นชอบและต้องวางแผนกันล่วงหน้า กับการใช้ชีวิตในช่วงวันหยุดและวันพักร้อนอย่างคุ้มค่า

เมืองแห่งความสวยงามของธรรมชาติ

เมืองแห่งความสวยงามของธรรมชาติ ที่มีอารยธรรมโดดเด่นสวยงาม

เขื่อนเชี่ยวหลาน

เมืองแห่งความสวยงามของธรรมชาติ สถานที่แรกที่อยากแนะนำ คือ เขื่อนเชี่ยวหลาน หรือเขื่อนรัชชประภา เมืองที่ได้รับสมญานามว่ากุ้ยหลินแห่งเมืองไทย ความงามที่สวย และควรจะพาครอบครัวไปพักผ่อนสักครั้งหนึ่งในชีวิต ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี 

เขื่อนเชี่ยวหลาน หรือเขื่อนรัชชประภา อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาสก โดดเด่นเป็นสง่างาน กับทัศนียภาพที่มองเห็นน้ำใสสีเขียวมรกต แถมยังมีหินงอกหินย้อย ที่สวยงามสัมผัสความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางประเทศจีน 

เขื่อนเชี่ยวหลาน น้ำสีเขียวมรกต

โดยสถานที่แห่งนี้ นอกจากตัวเขื่อนและแหล่งน้ำที่มีความเป็นธรรมชาติ ภายในเขื่อน เรายังสามารถใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ด้วยการพักที่แพสุดหรู  แหล่งท่องเที่ยว ที่น่าบอกต่อ ที่ได้รับขนานนามว่าสวยที่สุด ในเหล่าบรรดาเขื่อนทั้งหมด เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ใหญ่วัยรุ่น หรือผู้สูงอายุ โดยสามารถเล่นน้ำและพายเรือคายัคแบบชิลๆ สถานที่แห่งนี้จึงไม่ควรพลาด และเราขอแนะนำให้มาในช่วงเดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์ เนื่องจากฤดูกาลนี้ จะไม่มีฝนตก อากาศที่เย็นสบาย แถมยังมีหมอกมาให้สัมผัสกันในยามเช้า ช่างเป็นสิ่งที่ประทับใจอย่างยิ่ง

จังหวัดภูเก็ต

               เมืองแห่งความสวยงามของธรรมชาติ สถานที่ที่สองที่อยากแนะนำ คือ จังหวัดภูเก็ต แหล่งท่องเที่ยว ที่น่าบอกต่อ เป็นแหล่งรวบรวมของกินของอาหารทะเลที่แสนอร่อย รวมทั้งมีวัฒนธรรมเฉพาะตัว ที่เป็นแบบฉบับของชาวเมืองภูเก็ต บรรยากาศกับการล่องเรือไปเที่ยวเล่นน้ำทะเล ที่มีความใสราวกับกระจก ชิมของพื้นเมืองที่เป็นเอกลักษณ์ แถมยังได้สนุกกับการชมเมือง ที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร

โดยสถานที่แห่งนี้เป็นย่านเก่าแก่พิกัดใจกลางเมือง เต็มไปด้วยอารยธรรมสวยงาม โดยมีชื่อเรียกสุดเก๋ว่า ชิโน โปรตุกีส  แหล่งรวบรวมร้านอาหารมากมาย มีคาเฟ่และพิพิธภัณฑ์ที่พักสวยๆ นอกจากนั้นก็ยังมี  Street Art Season สถานที่ที่เราจะต้องเพิ่มเมมโมรี่ในโทรศัพท์ให้มากๆ เพราะว่าทุกจุด จะอดใจไม่ไหวกับการที่ได้เซลฟี่หรือเก็บภาพแห่งความประทับใจไว้ สำหรับร้านอาหารขึ้นชื่อของจังหวัดภูเก็ต คงจะไม่พ้นในเรื่องของติ่มซำ โดยเฉพาะร้านบุญรัตน์ ใครมาที่นี่ต้องแวะเข้ามาจนแน่นร้าน แบบฉบับของชาวภูเก็ตแท้ๆ หรือจะเป็นหมี่ต้นโพธิ์ ซึ่งขึ้นชื่อของความอร่อยที่สุด ใครมาไม่ควรพลาดที่จะแวะชิม

Street Art Season

              เมืองไทยยังมี เมืองแห่งความสวยงามของธรรมชาติ รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยว ที่น่าบอกต่อ อีกมากมายสำหรับวันนี้การเดินทางสู่ภาคใต้ กับ 2 จังหวัดที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความมีชื่อเสียง ในการเที่ยวแบบชิลๆ บอกได้เลยว่า จะต้องรีบวางแผนให้เร็วที่สุด เพราะความสุขอยู่ตรงหน้าถึงแม้มันจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆแต่มันก็ประทับใจไม่น้อยเลยทีเดียว

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

คุณจะไม่พลาด สถานที่ท่องเที่ยวภาคใต้ ที่เรารวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามถูกใจแน่นอน