สถานที่ท่องเที่ยวในเบลเยียม ทัศนียภาพงดงาม ไม่ควรพลาด!!

สถานที่ท่องเที่ยวในเบลเยียม ทัศนียภาพงดงาม

การเดินทางไปท่องเที่ยวในต่างประเทศ ถือว่าเป็นควรต้องการของหลาย ๆ คนเลยทีเดียว โดยประเทศแถบตะวันตกนั้นก็เป็นประเทศที่ได้รับความสนใจมาก เช่น ประเทศแคนาดา ประเทศฝรั่งเศส เป็นต้น

แต่ถ้าคุณยังไม่แน่ใจว่าจะเดินทางไปที่ไหนดี ขอแนะนำให้มาที่ สถานที่ท่องเที่ยวในเบลเยียม ที่นี่มีสถานที่น่าสนใจและควรมาเห็นด้วยตาของคุณเอง

สถานที่ท่องเที่ยวในเบลเยียม

สถานที่ท่องเที่ยวในเบลเยียม สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยตระการตา

กรุงบรัสเซลล์

              สถานที่ท่องเที่ยวในเบลเยียม สถานที่แรกที่อยากแนะนำ คือ กรุงบรัสเซลล์ เพราะที่นี่เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นเมืองหลวงของประเทศ มีสถานที่ท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน

โดยมีทั้งจัตุรัสกรองค์ ปลาซที่มีอาคารขนาดใหญ่ หรูหรา อลังการ อีกทั้งยังมีอีกหลายพื้นที่ หลายกิจกรรมน่าสนใจ เช่น รับประทานอาหารบนภัตตตาคารลอยฟ้า มินิยุโรป เมืองยุโรปจำลองในขนาดเล็ก เป็นต้น เรียกได้ว่าเที่ยวที่เดียวก็ทำให้ได้ประสบการณ์ที่หลากหลายแล้ว

ทะเลสาบมินนี วอเตอร์

             สถานที่ท่องเที่ยวในเบลเยียม สถานที่ที่สองที่อยากแนะนำ คือ ทะเลสาบมินนี วอเตอร์ ใครที่อยากไปเที่ยวในสถานที่ทางธรรมชาติที่เกี่ยวกับน้ำ ถ้ามาเบลเยียม ก็มีให้คุณได้ชมบรรยากาศดี ๆ ทัศนียภาพที่งดงามอย่างแน่นอน อย่างทะเลสาบมินนี วอเตอร์ ธรรมชาติโดยรอบทะเลสาบนั้นดูมีความสวยงาม สงบ ช่วยทำให้จิตใจผ่อนคลายลงได้ บริเวณติดทะเลสาบแห่งนี้ก็ยังคงมีบ้านและที่อยู่อาศัยของผู้คนภายในพื้นที่ด้วย

ซึ่งลักษณะของบ้านเรือนที่ตั้งโดดเด่นอยู่ติดกับทะเลสาบนั้น ก็ดูมีสีสันที่ใกล้เคียงกันด้วย เช่น มีสีโทนน้ำตาล โทนอิฐ โทนแดง เป็นต้น มีสีแปลกตาอยู่บ้าง แต่เมื่อดูภาพรวมแล้ว ถือว่าสวยงามและเข้ากันได้อย่างดีเลยทีเดียว แต่ขอแนะนำว่าควรมาในฤดูร้อน ฤดูใบไม้ผลิหรือฤดูใบไม้ร่วง เพราะจะได้เห็นสายน้ำที่สงบนิ่ง ไม่กลายเป็นน้ำแข็งไปเสียก่อนนั่นเอง

เมืองเกนต์

               สถานที่ท่องเที่ยวในเบลเยียม สถานที่ที่สามที่อยากแนะนำ คือ เมืองเกนต์ เมื่อเดินทางไปที่ประเทศเบลเยียมแล้ว ต้องไปเยี่ยมชมเมืองนี้เลย เมืองนี้เป็นอีกเมืองเล็ก ๆ ในประเทศนี้ ภายในเมืองนั้นมีสถาปัตยกรรมอาคารต่าง ๆ ที่สวยงามมีศาสนสถานอย่างโบสถ์คริสต์ด้วยนอกจากนี้ก็ยังมีหอระฆังที่ใหญ่โตและสวยงามมากอีกด้วย มีอาคารที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ และตลาด ร้านค้ามากมาย ถือว่าเป็นเมืองที่เหมาะกับการเดินชมบรรยากาศรอบ ๆ อย่างมากเลยทีเดียว

               การเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศเบลเยียม นั้นใช้เวลาประมาณครึ่งวัน หรือ 12 – 13 ชั่วโมง ซึ่งถ้าหากเทียบระยะเวลากับความคุ้มค่าที่ได้มาเที่ยวที่ประเทศแห่งนี้ ก็ถือว่าเป็นการเสียเวลาที่คุ้มค่าและครั้งหนึ่งในชีวิตไม่ควรพลาดมาเที่ยวที่นี่เลย เพราะคุณจะได้ทั้งความรู้ในด้านประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และที่สำคัญก็คือ ความสวยงามของสิ่งก่อสร้างสถาปัตยกรรม รวมถึงธรรมชาติของที่นี่ ซึ่งมีทัศนียภาพที่งดงาม รับรองว่าจะทำให้คุณลืมไม่ลงอย่างแน่นอน

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!