สถานที่ท่องเที่ยวเกาะช้าง ทะเลสวย บรรยากาศดีน่าเที่ยว ไม่ควรพลาด สนุกแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวเกาะช้าง ทะเลสวย บรรยากาศดี

เกาะช้าง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศดี อยู่ที่จังหวัดตราด เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ ใครที่ชื่นชอบทะเลสวย ๆ มีกิจกรรมให้ทำมากมาย

วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวเกาะช้าง บรรยากาศดีน่าเที่ยว ใครเป็นสายคนชอบเที่ยวทะเลไม่ควรพลาด สนุกมาก ๆ แน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวเกาะช้าง

สถานที่ท่องเที่ยวเกาะช้าง น้ำทะเลใสหาดทรายขาวเนียนสะอาด

หาดทรายขาว

สถานที่ท่องเที่ยวเกาะช้าง บอกเลยว่ามีความสวยงามและบรรยากาศดี สายคนชอบเที่ยวทะเลไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หาดทรายขาว เป็นอีกหนึ่งชายหาดของเกาะช้างที่มีความขาวเนียนและสะอาด มีความคึกคัก นักท่องเที่ยวให้ความสนใจ น้ำทะเลใส มีรีสอร์ทมากมายให้เราเลือกพัก ดื่มด่ำบรรยากาศดี ๆ

Tree Top Adventure Park Koh Chang

สถานที่ท่องเที่ยวเกาะช้าง บอกเลยว่ามีความสวยงามและบรรยากาศดี สายคนชอบเที่ยวทะเลไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Tree Top Adventure Park Koh Chang เป็นสถานที่ท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวสายชอบความท้าทายสักหน่อย  มีกิจกรรมผจญภัยบนต้นไม้ สะพานเชื่อมต่าง ๆ ให้เรานั้นสนุกปลอดภัยแน่นอน

ประภาคารเกาะช้าง

สถานที่ท่องเที่ยวเกาะช้าง บอกเลยว่ามีความสวยงามและบรรยากาศดี สายคนชอบเที่ยวทะเลไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ประภาคารเกาะช้าง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในเกาะช้างหากว่าใครไปเที่ยวจะต้องปักหมุดไว้สักหน่อย ซึ่งมีความโดดเด่นและสวยงามสุด ๆ ให้เรานั้ไปเดินเล่นถ่ายรูปและดื่มด่ำกับความเป็นธรรมชาติ

              ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวชเกาะช้าง ที่มีบรยากาศดี ต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด บรรยากาศดีแน่นอน

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี ท่องเที่ยวภาคตะวันออก ที่เรารวบรวมมาไว้ให้แล้ว