สถานที่ท่องเที่ยวลำปาง ที่เหมาะกับการไปเที่ยวในหน้าหนาวสุดๆ

สถานที่ท่องเที่ยวลำปาง เหมาะกับการเที่ยวในหน้าหนาว

ลำปาง เป็นอีกจังหวัดที่มีบรรยากาศดีและมีความสวยงาม ความเป็นธรรมชาติอยู่รอบล้อม

วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวลำปาง ที่บอกเลยว่าเหมาะมาก ๆ กับการไปเที่ยวหน้าหนาว สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด บอกเลยว่าเรานั้นสามารถหลงรักเมืองลำปางได้แบบง่าย ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวลำปาง

สถานที่ท่องเที่ยวลำปาง เที่ยวชมวิถีชีวิตของชาวลำปาง

กาดกองต้า

สถานที่ท่องเที่ยวลำปาง สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ กาดกองต้า เป็นตลาดของคนลำปาง ที่เรานั้นจะได้เห็นความสวยงามทั้งบรรยากาศ สิ่งรอบข้างและวัฒนธรรมที่มีความสวยงาม และในเรื่องของเศรษฐกิจ มีสินค้ามากมายมากให้สายช้อปได้ซื้อกันอีกด้วย

เขื่อนกิ่วลม

สถานที่ท่องเที่ยวลำปาง สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เขื่อนกิ่วลม เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามของธรรรมชาติและมีบรรยากาศที่มาก ๆ ของลำปาง ให้เราได้ชมวิวสวย ๆ ใช้ชีวิตแบบสโลว์ ๆ มีภูเขาหินปูนให้เราได้ชมอีกด้วย เราจะได้เห็นวิถีชีวิตความเรียบง่ายของชาวลำปางอีกด้วย

สถานีรถไฟนครลำปาง

สถานที่ท่องเที่ยวลำปาง สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สถานีรถไฟนครลำปาง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่หลาย ๆ คนนั้นมักที่จะมาเดินเล่นและถ่ายรูปสวย ๆ กัน มีความเป็นยุโรปเบา ๆ มีป้ายสวย ๆ ให้เราไปถ่ายรูป เช็คอินกันอีกด้วย การมาเที่ยวลำปางก็จะได้รูปสวย ๆ เหมือนกับว่าได้ไปเที่ยวทางโซนยุโรป

              ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวลำปาง น่าเที่ยวบรรยากาศดีในบางส่วน ต้องบอกเลยว่ามีความน่าเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวต้องห้ามพลาด

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!