เกาะกระดาน จังหวัดตรัง เกาะที่เงียบบสงบให้นักท่องเที่ยวต้องมาสัมผัส

เกาะกระดาน จังหวัดตรัง เกาะที่เงียบบสงบ

ในการท่องเที่ยวทางด้านทะเลนั้น สิ่งแรกที่นักท่องเที่ยวนึกถึง ก็คือ การท่องเที่ยวที่มีความเงียบสงบไร้ความวุ่นวายซึ่งหากนักท่องเที่ยวต้องการความสงบและท่องเที่ยวสามารถที่จะมาเที่ยวที่ เกาะกระดาน ในจังหวัดตรังได้

เพราะเกาะแห่งนี้เป็นเกาะที่มีพื้นที่อย่างกว้างขวางที่จะทำให้คุณได้โลดเล่นไปอย่างสนุกสนานซึ่งจุดเด่นนั้นคุณจะเห็นได้ว่าหน้าหาดหน้าชายหาดของ เกาะกระดาน เป็นหน้าชายหาดที่มีลักษณะกว้างเป็นอย่างมาก ฉะนั้น นักท่องเที่ยวสามารถที่จะนั่งเล่นทำกิจกรรมกับครอบครัวหรือว่าจะนอนอาบแดดก็สามารถที่จะทำได้

เกาะกระดาน

เกาะกระดาน เกาะที่มีคลื่นโตๆชายหาดกว้างขวางที่สวยงาม

แต่หากการท่องเที่ยวของคุณนั้นมิใช่ที่ เกาะกระดาน แล้ว เราขอบอกเลยว่าการท่องเที่ยวของคุณนั้นจะไม่มีความสุขอย่างแน่นอน เพราะที่ เกาะกระดาน แห่งนี้จะให้คุณได้เล่นกิจกรรมที่เป็นการเล่นกระดานโต้คลื่นได้เพราะเหตุที่เป็นเกาะที่มีคลื่นโตๆ ซึ่งคลื่นที่เกาะแห่งนี้ก็จะมาเป็นระลอกๆ นักท่องเที่ยวจะไม่ผิดหวังเลยถ้าหากได้มาเล่นกระดานโต้คลื่นที่นี่

เกาะกระดาน เกาะที่มีคลื่นโตๆ

และไม่ใช่เพียงแต่กิจกรรมในการเล่นกระดานโต้คลื่นที่ เกาะกระดาน เท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมอื่นๆไม่ว่าจะเป็นการเหมาเรือไปเที่ยวหลายๆเกาะซึ่งเรียกว่า One Day Trip ก็จะมีการท่องเที่ยวทั้ง 4 เกาะด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเกาะมุก เกาะม้า ถ้ำมรกต หรือแม้แต่เกาะเชือก นักท่องเที่ยวก็สามารถที่จะไปเที่ยวในทุกๆเกาะได้เลย ซึ่งราคาในการท่องเที่ยวในแต่ละครั้งนั้นก็อยู่ประมาณ 900 บาท

นอกจากนี้ในบริเวณของ เกาะกระดานเอง ก็ยังมีที่พักให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาสัมผัสและนอนชมธรรมชาติที่นี่อีกด้วย และเมื่อนักท่องเที่ยวได้มาชมธรรมชาติที่นี่ในช่วงกลางคืนแล้ว เมื่อคุณตื่นมาในช่วงเช้าคุณก็จะพบว่าน้ำทะเลนั้นมีความสวยงามด้วยคลื่นเล็กๆที่มีสีขาวก็ยิ่งทำให้นักท่องเที่ยวรู้สึกว่ามีความสดชื่นในทุกๆครั้งที่ได้มาที่นี่

เกาะกระดาน สัมผัสธรรมชาติ

จะเห็นได้ว่า เกาะกระดาน เป็นเกาะแห่งหนึ่งที่เป็นความต้องการของนักท่องเที่ยวหลายคนเลย เพราะมีกิจกรรมที่ได้มีการเตรียมไว้ให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!