“มะหาดไทธาราโฮมสเตย์” สัมผัสที่พักริมน้ำ จังหวัดราชบุรี รับรองถูกใจแน่นอน

มะหาดไทธาราโฮมสเตย์ สัมผัสที่พักริมน้ำ จังหวัดราชบุรี

สถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นอิสระ สามารถที่จะดูแลตัวเองได้ อยู่กับความสงบ อยู่กับตัวเอง และไม่อยากที่จะไปวุ่นวายกับใคร วันนี้เรามีที่พักดีดีมาแนะนำให้กับสายแคมป์ปิ้งและสายรักธรรมชาติ

โดยสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร ขอแนะนำ มะหาดไทธาราโฮมสเตย์ ใช้เวลาในการเดินทางเพียงแค่สองชั่วโมงนิด ๆ ก็ถึงแล้ว เป็นที่พักที่มีความชิว สามารถที่จะล่องเรือออกไปตกปลา และนั่งจิบกาแฟยามเช้า ที่จังหวัดราชบุรี

มะหาดไทธาราโฮมสเตย์

มะหาดไทธาราโฮมสเตย์ บรรยากาศธรรมชาติเงียบสงบมาก

จังหวัดราชบุรีเป็นจังหวัดที่อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครเพียงไม่กี่ชั่วโมง แต่เป็นจังหวัดที่มีความเป็นธรรมชาติและรู้สึกเงียบสงบ ต่างจากที่เมืองหลวงอย่างกรุงเทพที่มีทั้งรถติด และความวุ่นวาย ที่พักแสนสงบริมน้ำที่จะพานักท่องเที่ยวมาทำความรู้จัก คือ “มะหาดไทธาราโฮมสเตย์” ที่พักริมน้ำ จังหวัดราชบุรี

             โดย มะหาดไทธาราโฮมสเตย์ ที่พักริมน้ำ จังหวัดราชบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสงบ มีรูปแบบการเข้าพักที่สามารถให้นักท่องเที่ยวได้เลือกจองตามสไตล์ของตัวเอง คือ การกางเต็นท์ริมน้ำสัมผัสกับธรรมชาติโดยรอบ หรือรูปแบบของการพักผ่อนสุดชิว ชื่นชมธรรมชาติในห้องพัก ซึ่งการจองที่พักริมน้ำจังหวัดราชบุรีแห่งนี้สามารถจองผ่านไอดีไลน์ของทางโฮมสเตย์ได้เลยค่ะ

มะหาดไทธาราโฮมสเตย์ บรรยากาศธรรมชาติ

             สำหรับการจองห้องพักในวันนี้เราจะมารีวิวในรูปแบบของการกางเต็นท์ริมน้ำที่มะหาดไทธาราโฮมสเตย์ จังหวัดราชบุรีกัน เริ่มต้นจากค่าบริการในการกางเต็นท์ริมน้ำของโฮมสเตย์แห่งนี้ คิดค่าเช่าสถานที่หัวละ 100 บาท สำหรับเต็นท์ที่กางทางโฮมสเตย์ไม่มีให้ นักท่องเที่ยวจะต้องเตรียมเต็นท์และอุปกรณ์ต่าง ๆ มาเอง สำหรับห้องน้ำทางโฮมสเตย์มีไว้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ และแยกเป็นห้องน้ำชาย หญิง นอกจากนี้ยังมีจุดที่ให้นักท่องเที่ยวไว้ล้างจาน หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้เตรียมอาหารอีกด้วย

          การทำอาหารบริเวณลานกางเต็นท์ที่ “มะหาดไทธาราโฮมสเตย์” ที่พักริมน้ำ จังหวัดราชบุรี ทางโฮมสเตย์อนุญาติให้ทำอาหารรับประทานเองได้แต่ต้องดูแลในเรื่องของความสะอาด นักท่องเที่ยวจะต้องเตรียมถุงดำเพื่อใส่ขยะมาเอง และต้องนำขยะที่เกิดจากการตั้งแคมป์ของตนออกไปทิ้งเองด้วย เรื่องของการก่อไฟเพื่อทำอาหารต้องหาก้อนอิฐ หรืออุปกรณ์ที่ป้องกันหญ้าที่พื้นติดไฟด้วย เพื่อป้องกันไฟไหม้และรักษาสภาพพื้นหญ้าให้คงเดิม

มะหาดไทธาราโฮมสเตย์ กางเต็นท์ริมน้ำ

            ในเรื่องของบรรยากาศที่ มะหาดไทธาราโฮมสเตย์ จะไม่พูดถึงก็ไม่ได้เลย เพราะมีความสวยงามเป็นอย่างมาก ตื่นเช้านั่งจิบกาแฟริมน้ำ รับประทานอาหารเช้าริมน้ำ ได้สัมผัสกับอากาศเย็น ๆ ดูไอหมอกที่ลอยขึ้นมาจากผิวน้ำ และหมอกที่ขึ้นมาจากภูเขาที่ล้อมรอบที่พักของเราอยู่ นอกจากธรรมชาติที่เขียวขจีแล้ว บริเวณตรงข้ามที่พักของเรายังมีบ้านสุดหรูสไตล์ยุโรปที่มีความสวยงามไว้เป็นแบคกราวน์เพื่อให้เราถ่ายภาพได้อีก

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!