ที่เที่ยวจังหวัดภูเก็ต สถานที่ยอดฮิตที่มีเสน่ห์สวยงาม ไม่ควรพลาด

ที่เที่ยวจังหวัดภูเก็ต สถานที่ยอดฮิต

ช่วงท่องเที่ยวสุดฮิตของเมืองไทยไม่ว่าจะช่วงไหน ๆ จังหวัดภูเก็ตก็ดูเหมือนจะเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวหลายคนเลยล่ะ แม้ตอนนี้จะไม่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเหมือนแต่ก่อนเพราะยังคงอยู่ในช่วงเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของสถานการณ์โควิดแต่นักท่องเที่ยวชาวไทยก็ยังคงให้ความนิยมกันอยู่

ซึ่งต้องบอกว่าตอนนี้ใครไปเที่ยวภูเก็ตคือชิวมากเลยล่ะเพราะแทบไม่ต้องแย่งชมวิวสวย ๆ กับใครเลย มาดูกันว่า ที่เที่ยวจังหวัดภูเก็ต ที่นักท่องเที่ยวต้องแวะ ที่เที่ยวยอดฮิตจังหวัดภูเก็ต ไปภูเก็ตแล้วห้ามพลาด

ที่เที่ยวจังหวัดภูเก็ต

ที่เที่ยวจังหวัดภูเก็ต มีจุดชมวิวให้ถ่ายรูปสวยๆ

พระใหญ่ หรือ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี

ที่เที่ยวจังหวัดภูเก็ต สถานที่แรกที่อยากแนะนำ ก็คือ พระใหญ่ หรือ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี เป็นสถานที่เที่ยวยอดฮิตจังหวัดภูเก็ต ไปภูเก็ตแล้วห้ามพลาด เมื่อไปที่จังหวัดภูเก็ตสิ่งแรกคือการกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของที่นี่เขาก่อนนั่นคือ พระใหญ่ หรือ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี เป็นพระพุทธรูปหินอ่อนขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บนยอดเขานาคเกิด มีขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นได้จากที่ไกล ๆ ถือเป็นพระพุทธรูปที่ชาวพุทธที่เดินทางมายังจังหวัดภูเก็ตควรไปสักการบูชาก่อนการเริ่มท่องเที่ยวที่อื่น ๆ

แหลมพรหมเทพ

ที่เที่ยวจังหวัดภูเก็ต สถานที่ที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ แหลมพรหมเทพ สถานที่เที่ยวยอดฮิตจังหวัดภูเก็ต ไปภูเก็ตแล้วห้ามพลาด จุดชมวิวและชมพระอาทิตย์ที่สวยติดอันดับของเมืองไทยก็ต้องยกให้กับแหลมพรหมเทพเนี่ยแหละ เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวทั้งหลายห้ามพลาดเลยทีเดียว เพราะเป็นจุดที่รับรองได้เลยว่าจะได้รูปสวย ๆ กลับไปกันอย่างแน่นอน แต่เวลาถ่ายรูปก็ต้องระวังกันหน่อย ยิ่งตอนที่เดินลงไปจากที่กั้นเพื่อถ่ายรูป ทั้งนี้สามารถถ่ายรูปได้ทั้งตอนเช้า กลางวัน และเย็นเลยล่ะเพราะวิวสวยมากถ่ายเมื่อไหร่ก็สวย

หาดกะรน

ที่เที่ยวจังหวัดภูเก็ต สถานที่ที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ หาดกะรน สถานที่เที่ยวยอดฮิตจังหวัดภูเก็ต ไปภูเก็ตแล้วห้ามพลาด หนึ่งในหาดที่เดินทางได้ง่ายและมีความสวยงาม เป็นหาดที่ปกติจะมีชาวต่างชาติเยอะมากและอยู่ใกล้กับโรงแรมและร้านอาหารมากมายสามารถเดินถึงกันได้ แน่นอนว่ามีวิวสวย ๆ ให้ดูกันอีกด้วย และวิวที่นิยมมากที่สุดในนี้คือจุดชมวิวหาดกะรน หรือที่ใครหลาย ๆ คนเรียกกันว่าจุดชมวิวสามอ่าว รับรองว่าสวยงามสุด ๆ ต้องขับรถไปชมกันให้ได้เลยล่ะ

เขารัง

ที่เที่ยวจังหวัดภูเก็ต สถานที่ที่สี่ที่อยากแนะนำ ก็คือ เขารัง สถานที่เที่ยวยอดฮิตจังหวัดภูเก็ต ไปภูเก็ตแล้วห้ามพลาด อีกหนึ่งจุดชมวิวสวย ๆ ที่เห็นเมืองภูเก็ตได้อย่างรอบด้าน จุดชมวิวเขารังนั้นมืออีกชื่อเรียกกันว่าหลังบ้านของเกาะภูเก็ตเพราะเมื่อขึ้นไปแล้วจะสามารถเก็บบรรยากาศของภูเก็ตทั้งเมืองและทะเลในเวลาเดียวกัน เป็นที่ที่นักท่องเที่ยวต้องมาแวะเก็บภาพกลับไป

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!