ท่องเที่ยวเวียดนาม เตรียมตัวให้พร้อมกับสถานที่ท่องเที่ยวสุดประทับใจ

ท่องเที่ยวเวียดนามกับสถานที่ท่องเที่ยวสุดประทับใจ

เวียดนาม เป็นประเทศที่มีอารยธรรมและวัฒนธรรมของตัวเองที่น่าสนใจ รวมถึงอาหารการกินและสถานที่ท่องเที่ยวที่เฉพาะตัว ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้เดินทางมาท่องเที่ยวกันอย่างไม่ขาดสาย

แม้ตอนนี้ประเทศต่าง ๆ จะปิดและไม่สามารถเดินทางได้แต่ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีของพวกเราในการเตรียมตัวไปเที่ยวต่างประเทศ ขอแนะนำ ท่องเที่ยวเวียดนาม เรียกว่าพอถึงเวลาเปิดประเทศก็สามารถบินไปพร้อมแพลนที่เตรียมไว้ได้เลยอย่างไรล่ะ เตรียมตัวให้พร้อมกับสถานที่ท่องเที่ยวเด็ดจากประเทศเวียดนาม

ท่องเที่ยวเวียดนาม

ท่องเที่ยวเวียดนาม สถานที่ท่องเที่ยวสถาปัตยกรรมที่สวยงาม

บานา ฮิลล์

ท่องเที่ยวเวียดนาม เตรียมตัวให้พร้อมกับสถานที่ท่องเที่ยวแรก ก็คือ บานา ฮิลล์ สถานที่นี้เดิมทีเคยเป็นสถานที่พักสำหรับทหารชาวฝรั่งเศสซึ่งนำมาปรับปรุงและสร้างเป็นโรงแรมรวมถึงสวยสนุกและสวนดอกไม้แทน ซึ่งยังคงมีกลิ่นอายแบบฝรั่งเศสอยู่ ดังนั้นบอกเลยว่าสวยงามน่าไปเยี่ยมชมอย่างมากเลยล่ะ

โดยบานา ฮิลล์นั้นอยู่ที่เมืองดานัง สามารถเดินทางขึ้นไปได้โดยการนั่งกระเช้าขึ้นไป ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมือหลุดออกมาจากโลกนิยายอย่างไรอย่างนั้นเลยล่ะ และด้วยความที่อยู่บนเขาอากาศก็ดีมากด้วยเช่นกัน เหมาะกับการท่องเที่ยวพักผ่อนสุด ๆ

หาดหมี่เค

ท่องเที่ยวเวียดนาม เตรียมตัวให้พร้อมกับสถานที่ท่องเที่ยวที่สอง ก็คือ หาดหมี่เค นอกจากบานา ฮิลล์แล้วที่เมืองดานังยังมีทะเลให้ทุกคนเดินเล่นอีกด้วย เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองตากอากาศก็เลยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มากมายพร้อมให้นักท่องเที่ยวมาเยือนกัน ด้วยความที่ติดทะเลก็แน่นอนว่าร้านอาหารทะเลและอื่น ๆ มีเต็มไปหมด

ใครที่อยากแวะมาชิวช่วงบ่าย ๆ เย็น ๆ พร้อมหาที่ทานมื้อเย็นก็มาที่หาดหมี่เคได้เลย นักท่องเที่ยวชาวไทยหลายคนน่าจะชอบบรรยากาศและอาหารของที่นี่กันพอสมควรเลยล่ะ

ปราสาทหมีเซิน

ท่องเที่ยวเวียดนาม เตรียมตัวให้พร้อมกับสถานที่ท่องเที่ยวที่สาม ก็คือ ปราสาทหมีเซิน ใครที่ชอบวัฒนธรรมแบบฮินดูและอยากดูสถาปัตยกรรมของฮินดูแบบที่สมบูรณ์ที่สุดในแถบนี้ก็ขอแนะนำให้ไปดูได้ที่ปราสาทหมีเซิน ประเทศเวียดนามกัน เหมาะมาก ๆ กับใครที่ชอบท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์หรือใครที่ชอบเก็บภาพสถาปัตยกรรมสวย ๆ ที่มีความหลังที่งดงาม ซึ่งปราสาทแห่งนี้สามารถไปเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับได้

เกาะฟูก๊วก

ท่องเที่ยวเวียดนาม เตรียมตัวให้พร้อมกับสถานที่ท่องเที่ยวที่สี่ ก็คือ เกาะฟูก๊วก โดยที่เวียดนามก็มีเกาะสวย ๆ ที่ชื่อว่าเกาะฟูก๊วก เป็นเกาะที่อยู่ในทะเลอ่าวไทย มีความสวยงามตามธรรมชาติทั้งยังสามารถเดินทางไปจากไปง่าย ๆ ด้วยการนั่งเครื่องบินเพียงต่อเดียวเท่านั้น ใครที่ชอบไปภูเก็ตอยู่แล้วบอกเลยว่าที่เกาะฟูก๊วกนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นเดียวกัน

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

คุณจะไม่พลาดสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี เที่ยวต่างประเทศ ที่เรารวบรวมมาไว้ให้แล้ว