หาดญาจาง ทะเลเวียดนามใต้ ท่องเที่ยวเวียดนามที่ใครไปก็หลงรัก!

หาดญาจาง ทะเลเวียดนามใต้

ใครเบื่อทะเลไทยแล้วอยากลองไปเที่ยวทะเลประเทศอื่น ๆ ดูบ้างบอกเลยว่ามาถูกที่สุด ๆ เพราะวันนี้เราจะพาทุกคนไปสัมผัสทะเลน้ำใส พร้อมหาดทราบสวย ๆ กันที่ หาดญาจาง ประเทศเวียดนาม

หาดญาจาง

หาดญาจาง เมืองตากอากาศที่มีหาดสวยที่สุด

หาดญาจาง ตั้งอยู่ในจังหวัดคั้ญฮหว่า หรือที่คนมักจะเรียกกันว่า นาตรัง หรือหน่าตรัง เพราะหลายคนเข้าใจผิดว่าคำว่า Nha Trang จะต้องออกเสียงเหมือนกับการอ่านภาษาอังกฤษ แต่จริง ๆแล้วคำนี้จะอ่านว่า ญาจาง ซึ่งเป็นการออกเสียงและสำเนียงแบบเวียดนาม

หาดญาจาง ตั้งอยู่ในจังหวัดคั้ญฮหว่า

โดย หาดญาจาง คนเวียดนามจะเรียกที่แห่งนี้ว่าเมืองตากอากาศที่มีหาดสวยที่สุดในประเทศ เพราะบริเวณนี้จะมีหาดทรายเนื้อละเอียดความยาวกว่า 6 กิโลเมตรตั้งอยู่ ที่สำคัญบนชายหาดยังไม่มีพ่อค้าแม่ค้ามาวางขายของหาบเร่ให้กวนใจเลยด้วย เหมาะมากสำหรับการนอนอาบแดดชิล ๆ หรือใครที่ทนความใสของน้ำไม่ไหวก็สามารถกระโจนลงไปได้แบบไม่มีใครห้าม

หาดญาจาง เมืองตากอากาศที่หาดสวยที่สุด

             และขอแอบกระซิบหน่อยนะว่าที่ หาดญาจาง คุณจะได้พบกับอาหารทะเลแบบสด ๆ ใหม่ ๆ ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา ที่สำคัญอาหารทะเลเหล่านี้ยังมีราคาที่ไม่แพงอีกด้วย ใครที่เป็นสายอาหารทะเลจะต้องหลงรักญาจางเข้าแบบจัง ๆ แน่นอน แต่หากใครที่กลัวว่าน้ำจิ้มจะไม่ถูกปากลองแอบพกน้ำจิ้มซีฟู๊ดส์ไปก็จะยิ่งเพิ่มความนัวอีกคูณ 10

            นอกจากความสวยงามของชายหาดแล้ว หาดญาจาง ยังถือว่าเป็นสวรรค์ของคนชอบดำน้ำเลยก็ว่าได้ เพราะโลกใต้น้ำของที่นี่ก็มีความสวยงามไม่แพ้ที่อื่น ๆ ทั้งยังมีเหล่าปลา ปะการัง และธรรมชาติใต้ท้องทะเลที่ยังคงความสมบูรณ์เอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยม

หาดญาจาง เป็นสวรรค์ของคนชอบดำน้ำ

            แต่สำหรับใครที่กลัวว่าไป หาดญาจาง อย่างเดียวแล้วกลัวจะเที่ยวไม่หนำใจ บอกเลยว่าคลายความกังวลนั้นไปได้เลยค่ะ เพราะที่ญาจางนอกจากจะมีทะเลใส ๆ หาดทรายสวย ๆ ให้ได้ชมกันแล้ว ที่ญาจางยังเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสวนสนุก แหล่งช้อปปิ้ง สปาโคลน บ่อน้ำพุร้อน และอื่น ๆ

ใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวเวียดนามก็อย่าลืมแวะไปที่ หาดญาจาง กัน รับรองเลยว่าคุณจะติดใจจนอยากอยู่ต่อแบบยาว ๆ เลยล่ะ

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

คุณจะไม่พลาดสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี เที่ยวต่างประเทศ ที่เรารวบรวมมาไว้ให้แล้ว