อ่าวฮาลอง ทะเลที่สวยงามที่สุดในประเทศเวียดนาม

อ่าวฮาลอง ทะเลที่สวยงามที่สุดในประเทศเวียดนาม

แน่นอนว่าทะเลในประเทศเวียดนามที่สวยงามที่สุดก็ต้องเป็นทะเลของ อ่าวฮาลอง เพราะว่าเป็นทะเลที่ขึ้นชื่อของประเทศเวียดนามเลยก็ว่าได้ ซึ่งถ้าเราเอ่ยชื่อของอ่าวฮาลอง ไม่ว่าจะประเทศไหนในเอเชียก็ต้องรู้จักอย่างแน่นอน เพราะเป็นทะเลที่สวยงามมากๆและมีการอาศัยอยู่ของระบบนิเวศแนวปะการังถึง 232 ชนิด

อ่าวฮาลอง

อ่าวฮาลอง เกาะเล็กๆที่มีแหล่งระบบนิเวศที่สมบูรณ์

อ่าวฮาลอง แหล่งระบบนิเวศที่สมบูรณ์รวมถึงมีพืชน้ำ ทั้งหมดอีกด้วย พืชน้ำในทะเลแห่งนี้ก็จะมีจำพวก สาหร่ายทะเล และ สัตว์น้ำลึกต่างๆ เช่น กุ้งปู แม้กระทั่ง หอยเป่าฮื้อ ก็ยังมีอีกด้วย และเราก็อยากจะขอแนะนำให้ทุกคน ไปลองการล่องเรือข้ามคืนที่ทะเลแห่งนี้เพราะทะเลแห่งนี้มีเกาะเล็กๆน้อยๆถึง 775 แห่งให้ได้ไปรับชมกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

อ่าวฮาลอง เกาะเล็กๆที่มีแหล่งระบบนิเวศที่สมบูรณ์

แล้วเราก็เชื่อได้ว่าถ้าทุกคนได้ไปล่องเรือข้ามคืนใน อ่าวฮาลอง แล้วจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะว่าในแต่ละเกาะของทะเลแห่งนี้ยังมีต้นไม้ขึ้นอยู่อย่างหนาแน่น และยังมีบางเกาะที่มีถ้ำขนาดใหญ่อยู่ภายในอีกด้วย ซึ่งจะทำให้ทุกคนตื่นตา ตื่นใจ และตื่นเต้นไปพร้อมๆกันได้ด้วย

อ่าวฮาลอง ธรรมชาติที่สวยงาม

ซึ่งชื่อของทะเลแห่งนี้ หรือเรียกว่า อ่าวฮาลอง มีความหมายว่า อ่าวแห่งมังกรผู้ดำดิ่ง ซึ่งได้มีตำนานกล่าวว่าในสมัยอดีตมาตั้งนานแล้ว เราบอกได้เลยว่าทะเลแห่งนี้เป็นอ่าวที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศเวียดนามที่มีธรรมชาติที่สวยงาม และทุกคนจะพลาดไม่ได้แล้วที่จะชวนกันไปเที่ยวนั่นเอง

โรงแรมลอยน้ำของ อ่าวฮาลอง

หากใครยังไม่มีที่พักหรือว่าที่นอนเราแนะนำว่า ให้ลองไปพักผ่อนที่โรงแรมลอยน้ำของ อ่าวฮาลอง เพราะว่าถ้าเราได้ไปพักที่โรงแรมลอยน้ำของอ่าวแห่งนี้ แน่นอนว่าทุกคนจะได้ชมธรรมชาติที่สวยงาม และบรรยากาศที่สดชื่น ไม่ว่าจะเป็นตอนกลางวันหรือตอนกลางคืน

  ทุกคนจะต้องพึงพอใจกับโรงแรมแห่งนี้แน่นอน เพราะว่าโรงแรมแห่งนี้มีทั้งความหรูหราและความสะดวกสบายอย่างกับโรงแรมทั่วๆไปเลย ทั้งห้องอาบน้ำ ห้องรับแขกที่สวยงาม และมีบริการอาหารที่เลิศหรูอย่างโรงแรม 5 ดาวเลยก็ว่าได้

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!