ประเทศที่น่าเที่ยว ที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุดติดอันดับโลก

ประเทศที่น่าเที่ยว ที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุด

หลังจากที่มีสถานการณ์โควิดทำให้การท่องเที่ยวทั่วโลกหยุดชะงัก มีนักท่องเที่ยวเดินทางออกนอกประเทศน้อยลงมาก บางประเทศก็ปิดประเทศและไม่ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากประเทศอื่น ๆ บางประเทศที่เปิดให้คนเดินทางเข้ามาก็ต้องมีการกักตัวกันก่อน

ซึ่งใช้เวลาในการกักตัวนานถึงสองอาทิตย์ทำให้เสียเวลาในการท่องเที่ยวไปเป็นเหตุให้คนตัดสินใจไม่เดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศเท่าใดนัก อย่างไรก็ตามมาดูกันดีกว่าว่าก่อนจะมีสถานการณ์โรคระบาดโควิดนี้มี ประเทศที่น่าเที่ยว ที่มีนักท่องเที่ยวไปเยือนมากที่สุด ประเทศที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุดติดอันดับโลก

ประเทศที่น่าเที่ยว

ประเทศที่น่าเที่ยว ประเทศที่มีบรรยากาศโรแมนติกสุดๆ

ฮ่องกง

ประเทศที่น่าเที่ยว ประเทศที่ติดอันดับที่ 1 ก็คือ ฮ่องกง เป็นประเทศที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุดติดอันดับโลก เมืองฮ่องกงเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุดในโลกเนื่องจากเป็นเมืองที่สวยงามมีความผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตกอย่างลงตัว

ทำให้ติดอันดับแรกที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุดในโลก ว่าหลังจากที่มีเหตุการณ์ทางด้านการเมือง รวมกับสถานการณ์โรคระบาดฮ่องกงก็ตัวปิดเมืองไปทำให้ตอนนี้เศรษฐกิจซบเซาลงอย่างมาก อย่างไรก็ตามเมื่อเหตุการณ์ทุกอย่างดีขึ้นก็หวังว่าฮ่องกงจะกลับมาต้อนรับนักท่องเที่ยวได้ดั่งเดิม

ประเทศไทย

ประเทศที่น่าเที่ยว ประเทศที่ติดอันดับที่ 2 ก็คือ ประเทศไทย ประเทศที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุดติดอันดับโลก แน่นอนประเทศไทยของเราต้องติดอันดับประเทศที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุด

โดยเฉพาะในกรุงเทพมหานครที่เคยมีนักท่องเที่ยวต่อวันเป็นหมื่นคนซึ่งบางส่วนก็กระจายไปที่จังหวัดอื่น ๆ เช่น ภูเก็ต พัทยา เชียงใหม่ สาเหตุที่ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีนักท่องเที่ยวมากเพราะเป็นประเทศที่มีค่าครองชีพต่ำ และสามารถเดินทางท่องเที่ยวตามที่ต่าง ๆ ได้ง่าย

ลอนดอน

ประเทศที่น่าเที่ยว ประเทศที่ติดอันดับที่ 3 ก็คือ ลอนดอน, สหราชอาณาจักร ประเทศที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุดติดอันดับโลก ประเทศในฝันของคนทั่วโลกก็ต้องยกให้กับกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเขานั่นแหละ

ด้วยความที่ ลอนดอน ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองเก่าแก่ มีวัฒนธรรมที่คงความเป็นผู้ดีเอาไว้ที่ใคร ๆ ก็อยากลองสัมผัสกับบรรยากาศเหล่านั้น แม้อากาศจะอืมครึมฝนตกบ่อยแต่ก็ถือว่าเป็นบรรยากาศที่นักท่องเที่ยวบอกว่าโรแมนติกมาก นอกจากนี้ยังมีสนามฟุตบอลให้คอบอลมาลุ้นติดขอบสนามอีกด้วย

มาเก๊า

ประเทศที่น่าเที่ยว ประเทศที่ติดอันดับที่ 4 ก็คือ มาเก๊า ประเทศที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุดติดอันดับโลก เมืองมาเก๊า ประเทศจีน เป็นอีกเมืองที่นักท่องเที่ยวเดินทางไปเยี่ยมเยียน เพราะค่าครองชีพต่ำและมีสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติให้เยี่ยมชม นอกจากนี้ยังได้สัมผัสถึงวัฒนธรรมจีนอย่างใกล้ชิดอีกด้วย เป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหลสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ประเทศสิงคโปร์

ประเทศที่น่าเที่ยว ประเทศที่ติดอันดับที่ 5 ก็คือ ประเทศสิงคโปร์ ประเทศที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุดติดอันดับโลก ประเทศที่สวยงามสะอาดและน่าเที่ยวติดอันดับโลกอีกประเทศที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านเรามากนักคือประเทศสิงคโปร์ ประเทศที่มีวัฒนธรรมแบบผสมผสานแต่มีความเจริญรุ่งเรืองสุด ๆ

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี เที่ยวต่างประเทศ ที่เรารวบรวมมาไว้ให้แล้ว

ทุกข้อมูลข่าวสารสถานที่ท่องเที่ยว ต้องยกให้กับ ufa9999 ที่ร่วมในการแบ่งปัน