ประเทศที่คนไทยชอบ อยากไปเที่ยวมากที่สุดในครึ่งปีหลัง 2020

ประเทศที่คนไทยชอบ อยากไปเที่ยวมากที่สุด

แม้ตอนนี้ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกได้ปิดประเทศกันไปเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 ทำให้คนส่วนใหญ่หันมาเที่ยวกันในประเทศมากขึ้น ทว่าการเที่ยวในประเทศก็ยังเป็นไปด้วยยากเพราะยังคงต้องระวังตัวเอง หากไปในพื้นที่เสี่ยงก็ต้องกักตัวกันไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้การท่องเที่ยวในประเทศไม่คึกคักนัก ไม่ต้องพูดถึงเรื่องการท่องเที่ยวต่างประเทศเลย ยิ่งเป็นไปได้ยากเข้าไปใหญ่

แม้บางประเทศจะเปิดรับนักท่องเที่ยวแต่ก็ต้องมีใบรับรองตรวจสุขภาพแถมยังต้องกักตัวอีก 14 วันทำให้ไม่สามารถท่องเที่ยวได้ดั่งใจแถมยังต้อเสียเวลาในการกักตัวทั้งขาไปและขากลับอีกด้วย อย่างไรก็ตามผู้คนก็ยังอยากไปเที่ยวต่างประเทศกันอยู่มาดูกันว่าประเทศที่คนไทยชอบ และอยากไปท่องเที่ยวมีประเทศอะไรบ้าง จากการสำรวจโดย agoda จัดอันดับประเทศที่คนไทยอยากไปเที่ยวมากที่สุดในครึ่งปีหลัง 2020

ประเทศที่คนไทยชอบ

ประเทศที่คนไทยชอบ ประเทศในฝันของคนไทย

ไต้หวัน

ประเทศที่คนไทยชอบ และอยากไปเที่ยวมากที่สุดเป็นอันดับที่ 1 ก็คือ ไต้หวัน จัดอันดับประเทศที่คนไทยอยากไปเที่ยวมากที่สุดในครึ่งปีหลัง 2020 ประเทศที่มีอาหารอร่อย สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ แถมยังมีค่าครองชีพไม่แพงจากเราเท่าไหร่นักก็ต้องยกให้กับเมืองไทเป ประเทศไต้หวัน

ประเทศที่การเดินทางท่องเที่ยวสะดวกสบายสามารถสัญจรไปสถานที่ต่าง ๆ ได้ แถมยังอากาศดีมากอีกด้วย นอกจากนี้ใครที่รักการช้อปปิ้งจะยิ่งรักประเทศนี้เข้าไปใหญ่เลยล่ะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมไต้หวันถึงเป็นประเทศที่มีคนไทยค้นหาและอยากไปเที่ยวมากที่สุด

ญี่ปุ่น

ประเทศที่คนไทยชอบ และอยากไปเที่ยวมากที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ก็คือ ญี่ปุ่น จัดอันดับประเทศที่คนไทยอยากไปเที่ยวมากที่สุดในครึ่งปีหลัง 2020 แน่นอนว่าประเทศญี่ปุ่นต้องติดอันดับในการค้นหาเพราะเป็นประเทศในฝันของคนไทยในการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศเลยล่ะ

เป็นประเทศที่มีอากาศและสภาพบ้านเมืองที่มีระเบียบเรียบร้อย วัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่แตกต่างจากบ้านเราอย่างสิ้นเชิง อาหารและแหล่งช้อปปิ้งก็น่าสนใจอีกด้วย นอกจากนี้เมืองต่าง ๆ ยังมีความแตกต่างกันทำให้สามารถท่องเที่ยวได้ทั้งประเทศแบบไม่มีเบื่อเลยล่ะ

เกาหลีใต้

ประเทศที่คนไทยชอบ และอยากไปเที่ยวมากที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ก็คือ เกาหลีใต้ จัดอันดับประเทศที่คนไทยอยากไปเที่ยวมากที่สุดในครึ่งปีหลัง 2020 อีกประเทศที่คนไทยชอบไปเที่ยวกันอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับนักร้อง นักแสดง ไปจนถึงคนทั่วไปก็ชอบที่จะไปเที่ยวประเทศเกาหลีกันทั้งนั้น

เพราะประเทศนี้โด่งดังในเรื่องของอาหาร เครื่องสำอาง เสื้อผ้า และอากาศก็ดีมากอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่น่าสนใจและน่าถ่ายรูปกลับมามากมายอีกด้วยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นเกาะเชจู เกาะนามิ โซล และเมืองอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

ขอบคุณข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวดีๆที่ทาง ufa6666 ได้รวบรวมไว้ให้แล้ว