ประเทศที่มีคนท่องเที่ยว มากที่สุดในโลก มีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก!!

ประเทศที่มีคนท่องเที่ยว มากที่สุดในโลก

การจัดอันดับ ประเทศที่มีคนท่องเที่ยว มากที่สุดในโลกนั้นเกิดจากการจัดอันดับโดยหลากหลายแหล่งที่มา ครั้งนี้เราจัดอันดับจาก The Momentum ที่นำข้อมูลจากการใช้บัตรมาสเตอร์การ์ดในการเดินทางท่องเที่ยวของคนทั่วโลก ซึ่งอาจไม่ตรงกับโพลอื่น ๆ แต่ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กันเลยล่ะ

โดยจัดอันดับ ประเทศที่มีคนท่องเที่ยว มากที่สุดในโลก เป็นอันดับที่จัดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว เพราะปีนี้เป็นปีที่การท่องเที่ยวต่าง ๆ หยุดชะงักไปนั่นเอง อย่างไรก็ตามมาดูกันดีกว่าว่ามีที่ไหนบ้างที่มีนักท่องเที่ยวไปเยี่ยมเยือนมากที่สุด จัดอันดับประเทศที่คนเดินทางท่องเที่ยวมากที่สุดในโลก!

ประเทศที่มีคนท่องเที่ยว

ประเทศที่มีคนท่องเที่ยว ที่มีวัฒนธรรมและเอกลักษณ์โดดเด่นน่าสนใจ

กรุงเทพ ประเทศไทย

ประเทศที่มีคนท่องเที่ยว เดินทางมาท่องเที่ยวมากที่สุดในโลก ประเทศอันดับที่ 1 ก็คือ กรุงเทพ ประเทศไทย ได้แก่ จังหวัดกรุงเทพของบ้านเรานั่นเอง หากสังเกตให้ดีแล้วก่อนที่จะมีสถานการณ์โควิด บ้านเราเป็นเมืองที่ต้อนรับนักท่องเทียวอย่างดี มีสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามแหล่งธรรมชาติ หรือแหล่งบันเทิงต่าง ๆ ไปจนถึงห้างสรรพสินค้า

ปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ประเทศที่มีคนท่องเที่ยว เดินทางมาท่องเที่ยวมากที่สุดในโลก ประเทศอันดับที่ 2 ก็คือ ปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพราะเมืองปารีสเป็นเมืองที่ติดอยู่ในท็อป 5 มาตลอดในรอบหกปีเป็นประเทศที่มีความโรแมนติกและคลาสสิคสุด ๆ ไม่ว่าใคร ๆ ก็มีความฝันที่จะได้มาเยือนที่ประเทศนี้กันทั้งนั้น ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร ธรรมชาติ และสถาปัตยกรรมต่าง ๆ ทำให้ปารีสเป็นประเทศในฝันของคนทั่วโลกนั่นเอง

ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ประเทศที่มีคนท่องเที่ยว เดินทางมาท่องเที่ยวมากที่สุดในโลก ประเทศอันดับที่ 3 ก็คือ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นอีกประเทศที่อยู่ในโพลอันดับต้น ๆ ของโลกที่มีนักท่องเที่ยวไปเยือนมากที่สุดในโลก ด้วยความที่มีวัฒนธรรมและเอกลักษณ์ที่น่าสนใจ ทั้งทางประวัติศาสตร์และความเจริญของบ้านเมือง ทำให้คนทั่วโลกหลงใหลและอยากไปเที่ยวที่กรุงลอนดอนกันนั่นเอง ทั้งยังมีเทศกาลต่าง ๆ ให้คนทั่วไปได้เข้าร่วมอีกด้วยทำให้อังกฤษเป็นประเทศที่น่าท่องเที่ยวนั่นเอง

ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ประเทศที่มีคนท่องเที่ยว เดินทางมาท่องเที่ยวมากที่สุดในโลก ประเทศอันดับที่ 4 ก็คือ ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ประเทศที่เรียกได้ว่าเป็นประเทศที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ทั้งยังมีเทคโนโลยี และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายอีกด้วย แถมยังเป็นประเทศที่คนทั่วไปจะได้เห็นรถคันหรูที่ขับตามท้องถนน อาคารบ้านเรือนที่ทันสมัยและอื่น ๆ อีกมากมาย

ประเทศสิงคโปร์

ประเทศที่มีคนท่องเที่ยว เดินทางมาท่องเที่ยวมากที่สุดในโลก ประเทศอันดับที่ 5 ก็คือ ประเทศสิงคโปร์ เป็นประเทศขนาดเล็กที่มีความเจริญรุ่งเรืองมากเป็นประเทศที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมากอีกด้วย ทั้งความสะอาดสะอ้านของบ้านเมือง ทั้งการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วแถมปลอดภัย ทำให้นักท่องเที่ยวชื่นชอบที่จะไปเที่ยวที่ประเทศสิงคโปร์

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

ทุกข้อมูลข่าวสารสถานที่ท่องเที่ยว ขอบคุณข้อมูลจาก ufa6666 ที่ร่วมในการแบ่งปัน