จัดอันดับ เมืองท่องเที่ยวในประเทศไทย ที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุด

จัดอันดับ เมืองท่องเที่ยวในประเทศไทย

ประเทศไทย เป็นประเทศที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสวรรค์แห่งนักท่องเที่ยว แน่นอนว่าเราเป็นประเทศที่เติบโตขึ้นมาจากการท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน ด้วยความที่มีทรัพยากรธรรมชาติของตัวเอง วิวธรรมชาติที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นทะเล ภูเขา แม่น้ำ และอาหารที่อร่อย ทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศเหมาะแก่การท่องเที่ยวทั้งสำหรับนักท่องเที่ยวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติเลยล่ะ

นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าและร้านค้าที่เปิดให้บริการอย่างต่อเนื่องอีกด้วย มาดูกันว่าจังหวัดใดบ้างที่ติดอันดับจังหวัดที่นักท่องเที่ยวชอบมาเที่ยวกัน จัดอันดับ เมืองท่องเที่ยวในประเทศไทย ที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุด

เมืองท่องเที่ยวในประเทศไทย

เมืองท่องเที่ยวในประเทศไทย เมืองสวยงามที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจ

กรุงเทพ

เมืองท่องเที่ยวในประเทศไทย อันดับที่ 1 เมืองที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุด ก็คือ กรุงเทพ เป็นเมืองหลวงของประเทศไทยที่มีความเจริญในเรื่องของการคมนาคมและร้านค้า ห้างร้านต่าง ๆ

เป็นเมืองที่ต้องยอมรับเลยว่ามีแสงสีตลอดทั้งวันทั้งคืน เหมาะกับการท่องเที่ยวทั้งตอนกลางวันและกลางคืน เป็นเมืองที่มีทั้งวัดวาอารามและรวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยวในยามค่ำคืน เรียกได้ว่ามาที่เดียวก็สามารถได้ประสบการณ์ในการท่องเที่ยวที่หลากหลายนั่นเอง

ภูเก็ต

เมืองท่องเที่ยวในประเทศไทย อันดับที่ 2 เมืองที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุด ก็คือ ภูเก็ต ท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้ความสนใจกันอย่างมาก

เนื่องจากเป็นเกาะที่มีทะเลสวยหาดใสเหมาะกับการทำกิจกรรมทางน้ำต่าง ๆสามารถข้ามเกาะไปดูปะการัง เหล่าปลาน้อยใหญ่ และนอนอาบแดดได้อีกด้วย รวมไปถึงการท่องเที่ยวในเมืองเก่าภูเก็ตก็เป็นอีกจุดไฮไลท์ของภูเก็ตเลยล่ะ

พัทยา

เมืองท่องเที่ยวในประเทศไทย อันดับที่ 3 เมืองที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุด ก็คือ พัทยา รองจากจังหวัดภูเก็ตก็ต้องยกให้เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เป็นเมืองที่ติดทะเลแถมยังสามารถข้ามไปเที่ยวที่เกาะล้านได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังเป็นเมืองที่มีจุดเด่นเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติชอบไปกัน นอกจากนี้ยังมีทั้งงานศิลปะ ร้านอาหาร คาเฟ่ และสถานที่ท่องเที่ยวมากมายเหมาะกับการท่องเที่ยว

เชียงใหม่

เมืองท่องเที่ยวในประเทศไทย อันดับที่ 4 เมืองที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุด ก็คือ เชียงใหม่ จังหวัดทางภาคเหนือที่มีนักท่องเที่ยวไปเยี่ยมเยียนอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ

โดยเฉพาะในช่วงหน้าหนาวแล้วนักท่องเที่ยวที่อยากสัมผัสอากาศหนาวและชื่นชมสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ หรือการใช้ชีวิตของชาวเขา ที่เมืองเชียงใหม่ก็มีสถานที่ที่น่าสนใจให้นักท่องเที่ยวเยี่ยมชมอย่างมากมาย

กระบี่

เมืองท่องเที่ยวในประเทศไทย อันดับที่ 5 เมืองที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุด ก็คือ กระบี่ อีกจังหวัดที่นักท่องเที่ยวชอบไปเที่ยวกันอย่างมากเพราะธรรมชาติที่สวยงามไม่ว่าจะเป็นทะเล หาดทราย และเกาะต่าง ๆ ที่มีความน่าสนใจและสวยงามตามธรรมชาติอีกด้วย เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่รักในการเยี่ยมชมธรรมชาติที่สวยงาม

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

คุณจะไม่พลาดสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี เที่ยวภาคเหนือ ที่เรารวบรวมมาไว้ให้แล้ว