คาเฟ่ซอยนานา เยาวราช ถ่ายภาพสวย บรรยากาศดีไม่ควรพลาด

คาเฟ่ซอยนานา เยาวราช ถ่ายภาพสวย

ปัจจุบันมีสถานที่ท่องเที่ยวในแนวคาเฟ่น่ารัก ๆ บรรยากาศดี ๆ ที่รองรับนักท่องเที่ยว วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ซอยนานา เยาวราช ถ่ายภาพสวย บรรยากาศดี สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด

ใครที่เป็นสายคนคนชอบมาเที่ยวคาเฟ่นั่ง ดื่มด่ำกับบรรยากาศในเมืองแอดว่าน่าสนใจ ถือว่าออกจากบ้านมาหามุมพักผ่อน มุมถ่ายภาพสวย ๆ ในย่านซอยนานา เยาวราช

คาเฟ่ซอยนานา

คาเฟ่ซอยนานา ที่ดีไซน์ให้มีบรรยากาศน่านั่ง

Bed and Brews

สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ซอยนานา เยาวราช คาเฟ่ที่สามที่แอดจะมาแนะนำ คือ Bed and Brews เป็นอีกร้านคาเฟ่ที่มีการออกแบบดีไซน์ให้มีบรรยากาศมีความจีนหน่อย ๆ มีมุมให้เรานั้นสามารถมาถ่ายภาพได้แบบสวยงามสุด ๆ

เมนูภายในร้ายก็มีให้เราเลือกสรรมากมาย ใครที่มาเดินเล่น ซอยนานา เยาวราช แอดว่าไม่ควรพลาดร้านนี้

Ba hao

สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ซอยนานา เยาวราช คาเฟ่ที่สามที่แอดจะมาแนะนำ คือ Ba hao คาเฟ่ที่มีกลิ่นอายความจีนอีกคาเฟ่หนึ่ง ที่อยู่แถม ๆ กลางซอยนานา เยาวราช เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวแฮงค์เอ้าท์ รวมตัวเพื่อน ๆ มีอาหารละเครื่องดื่มมาก ๆ ให้เรานั้นเลือกสรรทานได้ แบบอร่อยและบรรยากาศดี

NAHIM CAFE

สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ซอยนานา เยาวราช คาเฟ่ที่สามที่แอดจะมาแนะนำ คือ NAHIM CAFE มีความเป็นคาเฟ่สไตล์โฮมเมด น่ารัก ๆ ในซอยนานา เยาวราช มีความการ์ตูนน่ารัก ๆ ที่เหมาะกับคนที่มีความชอบสไตล์โทนสีที่มีความพาสเทล ในร้านมีเครื่องดื่มและขนมมาก ๆ ให้เรานั้นสั่งมาดทาน แถมยังเป็นอีกสถานที่ที่เป็นโรงเรียนสอนทำขนมอีกด้วย ใครที่อยากจะมาทำขนมแอดแนะนำเลย น่าสนใจสุด ๆ

              ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ น่ามีเที่ยว อยู่แถวย่านนานา เยาวราช ให้นั่งท่องเที่ยวได้มาแวะทานกาแฟอร่อย ๆ และขนมกันดูได้ ใครที่ชอบเที่ยวแนวคาเฟ่ ต้องลองมาเที่ยวกันดู

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!