คาเฟ่สไตล์ Glass Cafe ในกรุงเทพ ที่น่านั่ง มีมุมถ่ายภาพแบบชิค ๆ

คาเฟ่สไตล์ Glass Cafe ในกรุงเทพ

คาเฟ่สไตล์ Glass Cafe หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักกันดีว่าคือ คาเฟ่เรือนกระจก เป็นอีกคาเฟ่ที่น่าไปนั่งชิล ๆ มาก ๆ เป็นการนั่งรับแดดนแต่ละวัน ใครที่อยากไปถ่ายภาพแบบท้าแดด ทานขนม เครื่องดื่มอร่อย ๆ ก็สามารถลองมากันดูได้

วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่สไตล์ Glass Cafe น่านั่ง มีมุมให้เราถ่ายภาพแบบชิค ๆ ในกรุงเทพ

คาเฟ่สไตล์ Glass Cafe

คาเฟ่สไตล์ Glass Cafe ถ่ายภาพรับแสงสวยๆ

Sweet Pista Bangkok

สถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่สไตล์ Glass Cafe ที่แรก คือ Sweet Pista Bangkok เป็นคาเฟ่ที่อยู่ในย่านเจริญกรุง เป็นสไตล์ Glass Cafe แต่ไม่ใช่แบบทั้งหลัง มีกระจกบานใหญ่ ๆ รอบร้าน มีความความตัดสีตัดแสงกับไม้สีอ่อน

โดยให้ฟิลอบอุ่นเหลือนกับเราอยู่บ้านไม้ มีมุมให้เรานั้นสามารถถ่ายภาพรับแสงสวย ๆ มาในช่วงบ่าย ๆ เย็น ๆ แอดว่าก็ถ่ายภาพออกได้สวยงามนะ

เขียวไข่กา kiew kai ka

สถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่สไตล์ Glass Cafe ที่ที่สอง คือ เขียวไข่กา kiew kai ka คาเฟ่ที่อยู่ย่านอโศก มีคอนเซ็ปต์คือเอาใจคนรักธรรมชาติ ที่มีกับธีน Glass Cafe การตกแต่งดีไซน์ร้านมาในโทนสีเขียว มีต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์

ใครที่แวะมาทานกาแฟ รับถ่ายภาพแบบรับแสงสวย ๆ ปัง ๆ แน่นอน มีโซนให้เราเลือกนั่งนั่นนอกร้านและในร้าน

Daydream Believer

สถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่สไตล์ Glass Cafe ที่ที่สาม คือ Daydream Believer เป็นอีกร้านคาเฟ่ที่มีสไตล์ Glass Cafe ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ในนักท่องเที่ยว มาทานอาหารทานนขนม เครื่องดื่ม แถมมีมุมสวย ๆ เป็นเรือนกระจกให้เรานั้นสามารถถ่ายภาพกันได้แบบสวยงาม มีการตกแต่งร้านแบบมินิมอล เมื่อได้มาถ่ายภาพในช่วยแสงออ่อน ๆ สวยงามแน่นอน

              ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวมีเป็น คาเฟ่สไตล์ Glass Cafe บางส่วนเท่านั้นในกรุงเทพ บรรยากาศดี มาถ่ายภาพแบบรับแสงแดดสวย ๆ สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ไม่ควรพลาด

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!