เที่ยวคาเฟ่ย่านอโศก หนีร้อนมานั่งจิบกาแฟอร่อยๆ สายคาเฟ่ต้องลอง

เที่ยวคาเฟ่ย่านอโศก หนีร้อนมานั่งจิบกาแฟ

อย่างที่หลาย ๆ คนนั้นทราบกันดีว่าย่านอโศกก็เป็นอีกแหล่งรวมร้านอาหารทั้งคาวหวาน มากมาย ให้เรานั้นได้ไปเช็คอินท่องเที่ยวรับวิวบรรยากาศดี ๆ

วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องพิกัดสถานที่ เที่ยวคาเฟ่ย่านอโศก หนีร้อนมาเที่ยวสายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ในเมืองห้ามพลาด หากว่าใครที่เป็นสายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เที่ยวในเมืองแบบชิค ๆ บรรยากาศดี ๆ ในช่วงหยุดยาวปีใหม่นี้

เที่ยวคาเฟ่ย่านอโศก

สถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่ ที่มีบรรยากาศเหมาะกับคอกาแฟ

YEST WORKS

เที่ยวคาเฟ่ย่านอโศก คาเฟ่ที่แรกที่แอดจะมาชี้พิกัด คือ YEST WORKS เป็นอีกคาเฟ่แถบ ๆ ย่านอโศก ที่มีเมล็ดพันธุ์กาแฟมากมายให้เรานั้นเลือกสรรทานได้ หลากหลายประเทศ

โดยบรรยากาศของร้านค่อนข้างที่จะมีความเรียบง่าย เหมือนกับว่าเรากำลังนั่งอยู่ที่บาร์กาแฟขนาดใหญ่ และดื่มด่ำกับรสชาติของกาแฟ บรรยากาศเหมาะกับคอกาแฟมาก ๆ ควรมา

My Heaven coffee

เที่ยวคาเฟ่ย่านอโศก คาเฟ่ที่แรกที่แอดจะมาชี้พิกัด คือ My Heaven coffee เป็นร้านคาเฟ่ที่มีความมินิมอลและเหมาะกับสาว ๆ มาก ๆ โทนสีของร้านจะเน้นไปที่สีชมพู มีมุมให้สาว ๆ นั้นสามารถเลือกสรรนั่งทานของอร่อย ๆ ได้แบบมากมาย ใครว่าง ๆ หาที่นั่งทานขนมชิล ๆ แอดว่าก็เป็นอีกร้านที่น่ามามาก ๆ

Kuppadeli

เที่ยวคาเฟ่ย่านอโศก คาเฟ่ที่แรกที่แอดจะมาชี้พิกัด คือ Kuppadeli เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่มีบรรยากาศดี มีฟิลแบบมาพักผ่อนสบาย ๆ ที่มีทั้งอาหารคาว หวาน เครื่องดื่มต่าง ๆ มากมาย และเป็นอีกคาเฟ่ที่เหมาะกับคอกาแฟมาก ๆ ใครที่ผ่านมาแถวนี้ ร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านในย่านอโศกที่ควรแวะมาก ๆ

              ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี ที่น่าแวะ เที่ยวคาเฟ่ย่านอโศก สายคนชอบเที่ยวต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด เที่ยวในเมืองแบบชิค ๆ หามุมถ่ายภาพแบบเท่ ๆ

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!