สถานที่ยอดฮิตที่เชียงใหม่ บรรยากาศดี ต้องแวะไปเช็คอินให้ได้

สถานที่ยอดฮิตที่เชียงใหม่ บรรยากาศดี

เป้าหมายของการออกเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ คือ การออกเดินทางเพื่อพักผ่อน ออกเดินทางไปสัมผัสกับบรรยากาศ และสิ่งแวดล้อมรอบตัวใหม่ ๆ เพื่อให้ร่างกาย สมอง ได้พักผ่อน และผ่อนคลาย

การเดินทางในวันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ นักท่องเที่ยวทุกท่านออกเดินทางไปกับเราที่จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดที่เป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยว เพราะบรรยากาศและธรรมชาติที่สวยงาม วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปเช็คอิน สถานที่ยอดฮิตที่เชียงใหม่ ว่ามีสถานที่ใดที่ไม่ควรพลาดที่จะไปเช็คอิน เมื่อเราได้มาเยือนที่จังหวัดเชียงใหม่กันแล้ว

สถานที่ยอดฮิตที่เชียงใหม่

สถานที่ยอดฮิตที่เชียงใหม่ จุดเช็คอินถ่ายรูปชิคๆที่ไม่ควรพลาด

เวียงจุมออน

สถานที่ยอดฮิตที่เชียงใหม่ สถานที่แรก ที่อยากแนะนำ ก็คือ เวียงจุมออน เริ่มต้นกันที่ร้านกาแฟ หรือคาเฟ่เล็ก ๆ ซึ่งเป็นคาเฟ่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ด้วยการตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิง ทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับบรรยากาศริมแม่น้ำปิง ขณะนั่งจิบชา กาแฟ และได้ลิ้มรสชาติของเค้กที่มีความนุ่มละมุนลิ้น

บรรยากาศที่นักท่องเที่ยวได้รับจากคาเฟ่จังหวัดเชียงใหม่แห่งนี้ จึงแตกต่างออกไปจากคาเฟ่แห่งอื่นเป็นอย่างมาก จึงเป็นสถานที่ที่ควรมาเช็คอินที่จังหวัดเชียงใหม่

ถนนนิมมาน

            สถานที่ยอดฮิตที่เชียงใหม่ สถานที่ที่สอง ที่อยากแนะนำ ก็คือ ถนนนิมมาน ซึ่งเป็นถนนที่รวบรวมร้านค้าต่าง ๆ ไว้มากมาย เหมาะสำหรับสายช้อปปิ้งเป็นอย่างมาก เช่น ร้านอาหารชื่อดัง ร้านเสื้อผ้าที่มีความหลากหลายแนว ศูนย์รวมของคาเฟ่น่ารัก ๆ รวมถึงร้านที่จำหน่ายสินค้าที่เป็นของตกแต่งบ้านที่มีทั้งร้านค้าชื่อดัง ร้านไอเบอรี่ที่เจ้าของ คือ พี่โน้ต อุดม แต้พานิช

อีกทั้งยังมีร้านหนังสือมากมายที่เป็นแหล่งรวมหนังสือที่เหล่าหนอนหนังสือไม่ควรพลาด แถมยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ถือว่าถนนนิมมาน คือ จุดเช็คอินสุดชิคที่ไม่ควรพลาดอีกเช่นกัน

ดอยขุนแม่ยะ ขุนช่างเคี่ยน

          สถานที่ยอดฮิตที่เชียงใหม่ สถานที่ที่สาม ที่อยากแนะนำ ก็คือ ดอยขุนแม่ยะ ขุนช่างเคี่ยน สถานที่ท่องเที่ยวที่ใคร ๆ ก็ต้องพูดถึงเมื่อเดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ คือ การมาถ่ายรูปเช็คอินกับดอกพญาเสือโคร่ง ซึ่งดอกพญาเสือโคร่งที่เบ่งบานให้กับนักท่องเที่ยวได้มาถ่ายรูปและชื่นชมความสวยงามมีเพียงปีละ 1 ครั้งเท่านั้น คือช่วงของฤดูหนาว หรือช่วงเดือนปลายเดือนธันวาคม เข้าสู่ต้นเดือนมกราคมของทุกปีนั้นเอง

            จังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่มีสถานที่ให้กับนักท่องเที่ยวได้มาถ่ายรูปเช็คอินเพื่อเก็บภาพความประทับใจ และความทรงจำดีดีที่ได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่มากมาย ทั้งที่พักที่มีให้เลือกหลากหลาย

 สถานที่ยอดฮิตที่เชียงใหม่ ที่มีความสวยงามทั้งทางธรรมชาติ สถาปัตยกรรม วัด และแหล่งการเรียนรู้เชิงเกษตรอีกมากมาย เพื่อน ๆ นักท่องเที่ยวท่านใดที่มีแพลนว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวทางภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ คือ จังหวัดอันดับต้น ๆ ที่คุณควรมาเช็คอินไว้ให้เกิดเป็นความทรงจำดีดีในทุก ๆ ปีของการแจ้งเตือน

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

เรามีข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวดีๆที่คุณจะต้องไปสัมผัสให้ได้ เหมาะกับคนชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ถ่ายรูปชิคๆ แต่เราไม่อยากให้คุณพลาดความสนุกๆ ที่เราคัดสรรมาให้คุณไว้แล้วที่นี่ที่เดียว ufabet123