สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ บรรยากาศดีมีความเงียบสงบ หน้าหนาวนี้ไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ บรรยากาศดีมีความเงียบสงบ

เชียงใหม่ เป็นอีกเมืองท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวหลาย ๆ คนนั้นชื่นชอบที่จะไปเที่ยวกัน เป็นอีกเมืองที่เรียกได้ว่าเราสามารถไปเที่ยวได้ตลอดทั้งปี มีความร่มรื่นและมีบรรยากาศดี หากว่าไปเที่ยวในช่วงเทศกาลก็จะมีคนเยอะหน่อย แต่หากว่าไปเที่ยวช่วงที่ไม่ใช้เทสกาลก็จะมีคนมาเที่ยวเล็กน้อย ให้เรานั้นมาเดินเที่ยวกันแบบเพลิน ๆ

วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ บรรยากาศดีมีความเงียบสงบ หน้าหนาวนี้ไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่

สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ ที่รายล้อมไปด้วยวิวสวยๆ

 เมืองคอง

สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ สถานที่แรกที่แอดจะมาแนะนำ คือ เมืองคอง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวเมืองเล็ก ๆ ในเชียงใหม่ที่รายล้อมไปด้วยภูเขามากมาย มีวิวบรรยากาศสวย ๆ เป็นวิวนาขั้นบันได

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสงบมาก ๆ ใครที่อยากจะหนีความวุ่นวายแอดว่าเมืองคองเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

 สวนอุทยานราชพฤกษ์

สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ สถานที่ที่สองที่แอดจะมาแนะนำ คือ สวนอุทยานราชพฤกษ์ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวให้เรานั้นสามารถชมวิวบรรยากาศดี ๆ ให้เรานั้นสามารถชมสวนดอกไม้สวย ๆ มีโซนที่จัดดอกไม้เป็นธีม ให้เรานั้นไปเดินชมดอกไม้

สถานที่ที่เพิ่มความตื่นตาตื่นใจ ด้านในจะมีหอคำหลวง เป็นสถาปัตยกรรมล้านนาที่สวยงามให้เราเยี่ยมชมอีกด้วย

บ้านข้างวัด

สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ สถานที่ที่สามที่แอดจะมาแนะนำ คือ บ้านข้างวัด เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ที่มีขนาดเล็กของเชียงใหม่ เป็นบ้านข้าง ๆ วัด มีทั้งร้านไอศกรีม และแกลลอรี่ศิลปะให้เรานั้นสามารถไปเสพศิลปะที่มีความสวยงาม ใครที่เบื่อ ๆ อยากจะมาชมมศิลปะหาไอสกรีมทาน เป็นอีกที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

               ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ ใครที่มีแพลนไปเชียงใหม่ แอดแนะนำเลย แวะไปสักหน่อย หรือใครที่เบื่อ ๆ จะได้มีทางเลือกในการท่องเที่ยว บรรยากาศก็ดี ผู้คนก็น่ารัก เป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่ไม่มีเบื่อแน่นอน

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

สถานที่ท่องเที่ยวภาคเหนือที่ ดอยผาฮี้ จังหวัดเชียงราย ต้นกำเนิดการปลูกกาแฟ ให้นักท่องเที่ยวได้ฟินกับการจิบกาแฟ และยังติดตามข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวได้ทาง centralvimaxcanada.com อีกทั้งหากคุณไปเที่ยวแล้วยังมีเวลาเหลือ เราขอแนะนำเว็บไซต์ใหม่ล่าสุด เว็บแทงบอลราคาดีที่สุด ที่คุณไม่ควรพลาด ที่จะมาสร้างสีสันและเพิ่มความมันส์ให้คุณอย่างจุใจแน่นอน