สถานที่ท่องเที่ยวหางดง จังหวัดเชียงใหม่ สายคนชอบเที่ยวห้ามพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวหางดง จังหวัดเชียงใหม่

หางดง เป็นอีกอำเภอที่อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ อยู่ใกล้เคียงกับอำเภอเมืองเชียงใหม่ด้วย เป็นอีกอำเภอในเชียงใหม่ที่มีความสวยงามและมีบรรยากาศดี ๆ รอให้นักท่องเที่ยวอย่างเรา ๆ ได้แวะเวียนไปเที่ยวกันดูได้

วันนี้แอดอยากจะมาแนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวหางดง จังหวัดเชียงใหม่ น่าเที่ยวบรรยากาศดี สายคนชอบเที่ยวห้ามพลาด ใครที่กำลังมีความคิดว่าอยากมาเชียงใหม่ การที่ได้มาเที่ยวหางดงก็เป็นอีกทางเลือกดี ๆ นะเพื่อน ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวหางดง

สถานที่ท่องเที่ยวหางดง ที่คุณจะได้สัมผัสธรรมชาติถ่ายรูปชิคๆ

สวนกุหลาบห้วยผักไผ่

สถานที่ท่องเที่ยวหางดง เริ่มด้วยสถานที่ท่องเที่ยวแรก ในหางดงที่แอดจะมาแนะนำ เพื่อน ๆ คือ สวนกุหลาบห้วยผักไผ่ โครงการหลวงทุ่งเริง

สำหรับใครที่มือความชื่นชอบกุหลาบแอดต้องบอกเลยว่าแนะนำที่นี่ เหมือนกับว่าเราได้มาสัมผัสดอกกุหลาบที่ประเทศอังกฤษ มีกุหลายที่หลากหลายสายพันธุ์ให้เรานั้นเยี่ยมชม และยังมีร้านขนมเล้ก ๆ ให้เราแวะทานขนมและชาหอม ๆ อีกด้วย บรรยากาศเหมือนจิบชาอยู่ต่างประเทศ

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

สถานที่ท่องเที่ยวหางดง สถานที่ท่องเที่ยวที่สอง ในหางดงที่แอดจะมาแนะนำ เพื่อน ๆ คือ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี  เป็นไนท์ซาฟารี ที่เป็นสวนสัตว์เปิด ให้เรานั้นสามารถชมสัตว์ได้แบบใกล้ชิด

โดยได้แบ่งเป็นโซนมากมาย และยังมีการแสดงของน้อง ๆ สัตว์ให้เรานั้นเพลิดเพลินแบบสนุกสนานอีกด้วน ใครมาเชียงใหม่ห้ามพลาดเลยทีเดียว สุดแสนจะตื่นเต้น

ภูฟิน ดอย

สถานที่ท่องเที่ยวหางดง สถานที่ท่องเที่ยวที่สาม ในหางดงที่แอดจะมาแนะนำ เพื่อน ๆ คือ คือ ภูฟิน ดอย เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ร้านกาแฟ

บรรยากาศที่อำเภอหางดง มีการตกแต่ดีไซน์ร้านที่สวยและทำเป็นสกายวอล์กให้เรานั้นได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศแบบเต็ม ๆ ให้เรานั้นสามารถถ่าพได้อย่างชิค ๆ และยังมีอาหารทั้งคาวและหวานรอเสิร์ฟเราอีกด้วย ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

              ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวหางดง บรรยากาศดีน่ามาเที่ยวสุด ๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ ใครที่แวะเวียนมาเชียงใหม่ หางดงก็เป็นอีกอำเภอที่น่าสนใจมาเที่ยวมาก ๆ ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

อีกหนึ่งที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ น่านั่งชิล ๆ ที่เมืองปากน้ำโพ อย่างนครสวรรค์ เรารอคุณคนเดียวเท่านั้น ที่จะมาร่วมทีมไปกับเราได้ที่ รวมเว็บสล็อต ออ โต้ เพราะความสนุกที่คุณต้องลอง การันตีความสนุกแบะยังมีเงินเข้ากระเป๋าได้อย่างง่ายๆอีกด้วย