3 ประเทศที่ไม่คุ้นชื่อ…แต่ถ้าได้ไปก็น่าลองไปเที่ยวสักครั้งในชีวิต

3 ประเทศที่ไม่คุ้นชื่อ...แต่ถ้าได้ไปก็น่าลองไปเที่ยวสักครั้ง
Castaway Resort

การไปเที่ยวสักครั้งในชีวิต  เราคงนึกถึงการไปเที่ยวประเทศใดสักประเทศหนึ่งบนโลกใบนี้ที่เราอยากไปบ้าง  ถ้าหากเราได้ไปเปิดหูเปิดตาที่ประเทศไหนก็ตาม  เราเองก็คงรู้สึกดีไม่น้อยที่เราจะได้ไปไหนมาไหนแล้วเราสบายใจ  อย่างน้อยเราได้ไปประเทศที่เราอยากไปเที่ยวแล้วในชีวิตของเรา 

เพราะการไปเที่ยวในปัจจุบันเราได้เห็นประเทศแปลกๆ  หลายๆ  ประเทศที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน  หรือมันอยู่ในแผนที่โลก  แต่เราไม่ได้สังเกตเลยว่ามีที่ไหนบ้าง  หรือเป็นชื่อประเทศตามที่ประกวดในเวทีนางงาม  แต่เราไม่รู้ว่าประเทศที่ไม่ได้ระบุมันมีจริงๆ  ไหม 

ประเทศที่ไม่คุ้นชื่อ

จะว่าไปโลกใบนี้มีความพิศวงกว่าที่คิด  เอาล่ะในบทความนี้จะเป็นการแนะนำ ประเทศที่ไม่คุ้นชื่อ แต่น่าไปเที่ยวมาก  แต่ชื่อเสียงเรียงนามของประเทศนั้นไม่มีใครรู้จักเลยแม้แต่น้อย  โดยมีประเทศอะไรบ้าง ตามมาดูกัน

ประเทศที่ไม่คุ้นชื่อ แต่มีความสวยงามน่าไปท่องเที่ยวมาก

ประเทศเซนต์คิตส์และเนวิส (Saint  Kitts and Nevis)

ประเทศไม่คุ้นชื่อ แต่น่าไปท่องเที่ยวมาก ประเทศแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ ประเทศเซนต์คิตส์และเนวิส (Saint  Kitts and Nevis) เป็นประเทศที่ไม่มีใครคุ้นชื่อเลย  รู้แค่ว่าชื่อมันแปลกๆ  แต่เป็นประเทศที่อยู่ในทวีปอเมริกา 

ซึ่งเกิดจากการค้นพบทวีปอเมริกาโดยคริสโตเฟอร์  โคลัมบัส   เหตุที่น่าเที่ยวเพราะนอกจากมีเมืองหลวงชื่อบาสแตร์   ที่ชื่อออกไปทางฝรั่งเศสแล้วนั้น  ยังเป็นประเทศหมู่เกาะที่มีชายหาดสะอาด  น้ำทะเลสดใส  เหมาะกับการมาตากอากาศ  หลีกหนีความวุ่นวาย  และสถาปัตยกรรมก็สวยงามไม่แพ้ที่ใดในโลกเลย

ประเทศปาเลา (Palau)

ประเทศไม่คุ้นชื่อ แต่น่าไปท่องเที่ยวมาก ประเทศที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ ประเทศปาเลา (Palau) ถ้ามองแผนที่โลกไม่ออกคงมองเป็นฟิลิปปินส์อันดับแรก  เพราะฟิลิปปินส์เป็นดินแดนพันเกาะของแท้ 

แต่ถ้ามองดีๆ  ปาเลาเป็นประเทศที่หมู่เกาะใกล้ฟิลิปปินส์มากเลยนะ  แต่ยังไม่มีสกุลเงินเป็นของตนเอง  ยังใช้ดอลลาร์สหรัฐอยู่เนื่องจากได้รับการช่วยเหลือจากสหรัฐอเมริกา  มีเมืองหลวงชื่อเงรุลมุด   และมีเมืองที่น่าเที่ยวที่สุดและเป็นเมืองใหญ่ที่สุด  มีชื่อว่าคอรอร์  เป็นย่านเศรษฐกิจใจกลางของประเทศเลยก็ว่าได้  มีประชากรอาศัยเยอะมาก  และบรรยากาศดีด้วย

ประเทศแอนดอร์รา (Andorra)

ประเทศไม่คุ้นชื่อ แต่น่าไปท่องเที่ยวมาก ประเทศที่สามที่อยากแนะนำ ก็คือ ประเทศแอนดอร์รา (Andorra) แม้จะเป็นประเทศเล็กๆ  แต่เป็นประเทศที่ให้กลิ่นอายความเป็นยุโรปมากอีกประเทศหนึ่ง 

ซึ่งมีพรมแดนระหว่างฝรั่งเศสกับสเปน  อยู่ใต้เงาเทือกเขาพิเรนีส  เหตุที่เป็นประเทศควรค่าแก่มาเที่ยว  เนื่องจากเป็นประเทศเหมาะกับการปีนเขาอย่างมาก  ประเทศจัดได้เป็นระเบียบ  และบรรยากาศให้ความเป็นธรรมชาติ  จึงมีความสมดุลที่ลงตัวพอสมควร  ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายในการมาเที่ยวสบายใจได้  เพราะที่นี่ใช้สกุลเงินยูโรเป็นหลัก

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี เที่ยวต่างประเทศ ที่เรารวบรวมมาไว้ให้แล้ว อีกหนึ่งความสนุกที่หยุดไม่อยู่ เพียงเราอยากแนะนำให้คุณกดเข้าไปที่ สล็อตคิงคอง รับรองว่าคุณจะต้องติดใจอย่างแน่นอน!!