ระวัง!! ปั๊มน้ำมัน…จุดเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อระหว่างไปท่องเที่ยว

ระวัง!! ปั๊มน้ำมัน...จุดเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อระหว่างไปท่องเที่ยว

มีไหมที่เวลาเราไปเที่ยวที่ไหนก็ตาม  การแวะพักที่ ปั๊มน้ำมัน ก็เป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งของคนที่ใช้รถยนต์ส่วนตัว  รถตู้  รถทัวร์  และการมาเป็นหมู่คณะ  ที่ช่วยปรับเปลี่ยนอิริยาบถของตนเอง  และเพื่อนร่วมทางที่ใช้รถใช้ถนนด้วย  

โดยจุดพักที่มีความจำเป็น นั่น คือ ปั๊มน้ำมัน นอกจากจะได้พักตัวเองแล้ว  เราจะได้พักรถที่ขับไปในตัว  เนื่องด้วยถ้าหากรถยนต์ร้อน  อาจจะมีปัญหาเนื่องจากการทำงานหนักได้  ในขณะเดียวกันเรายังสามารถเตรียมเงินสดระหว่างรอพักรถเพื่อที่จะออกไปเที่ยวที่อื่นอีกด้วย

ปั๊มน้ำมัน

ปั๊มน้ำมัน จุดพักที่มีนักท่องเที่ยวมากมายหลายกลุ่มมารวมตัวกันมากที่สุด

เวลาเราไปเที่ยวที่ไหนก็ตามถ้าหากนึกถึง ปั๊มน้ำมัน เมื่อไหร่  เท่ากับว่าได้เวลาเข้าห้องน้ำสักที  ได้หาอะไรกินสักที  รอมานานตลอดทางแล้ว  อยากล้างหน้าล้างตาเวลามาไกลๆ  หรือมีอาการเมารถมากๆ  หรือบางคนขาดเหลืออะไร  พอได้แวะปั๊มน้ำมันก็ได้รีบหาอะไรติดมือทันทีทันใด  ณ  ตอนนั้น  มันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วนี่หว่า  ถ้าหากสถานการณ์โควิดเป็นเรื่องที่น่ากลัว  ใกล้ตัวกว่าที่คิด  เราอาจจะต้องมองการเข้า ปั๊มน้ำมัน ช่วงเวลาไปเที่ยว  เป็นเรื่องที่ควรระมัดระวังกันมากขึ้นในเรื่องทำความสะอาด  สุขอนามัยส่วนตัวของร่างกาย  เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่มากับห้องน้ำโดยไม่ตั้งใจ 

ปั๊มน้ำมัน จุดพักที่มีนักท่องเที่ยวมากมายหลายกลุ่มมารวมตัวกันมากที่สุด

เหตุที่เป็นเช่นนั้นเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อที่มากับการท่องเที่ยว  ปัจจัยแรกมากับความสะอาด  ซึ่ง ปั๊มน้ำมัน เป็นสถานที่เสี่ยงอันดับแรก  เนื่องจากผู้ใช้ห้องน้ำมีหลายกลุ่ม  หลายเชื้อชาติ  หลายจังหวัด  หลายท้องที่  การควบคุมผู้ใช้บริการจึงมีน้อยมากโดยเฉพาะการทำความสะอาดเป็นเวลาในแต่ละครั้ง  และจุดบริการด้านเจลอนามัย  สบู่ล้างมือไม่เพียงพอ

การไปเข้าห้องน้ำตาม ปั๊มน้ำมัน  ควรเพิ่มความรอบคอบ

หากจะไปท่องเที่ยว  การไปเข้าห้องน้ำตาม ปั๊มน้ำมัน  ควรเพิ่มความรอบคอบมากกว่าที่เป็น  สิ่งที่ควรมีนอกจากทิชชูแห้ง  ทิชชูเปียก  นั่นคือการมีแอลกอฮอล์สเปรย์ฉีดตามขอบฝารองนั่ง  เพื่อเป็นการกำจัดเชื้อโรคที่ติดตามฝารองนั่ง  จะเห็นได้ว่าในต่างประเทศหากไปไหนมาไหน  จะต้องมีสิ่งเหล่านี้เตรียมตัวโดยไม่ต้องกลัวว่าจะสิ้นเปลืองอีกต่อไปแล้ว  อย่างน้อยจะได้มีอะไรทำความสะอาด  ป้องกันการติดเชื้อโควิดผ่านสารคัดหลั่ง  เพราะคนที่ติดโควิดจากสถานที่เสี่ยง  ไม่ได้วัดแค่ว่าติดมาจากกลุ่มเสี่ยงอย่างเดียว  มักจะมีปัญหาจากการติดโดยไม่รู้ตัว  ไม่รู้ว่าติดมาจากใคร  อันดับแรกมักจะติดมาจากห้องน้ำที่ใช้ใน ปั๊มน้ำมัน อยู่เสมอ  และโอกาสการระบาดใกล้ๆ  กับความเสี่ยงในโรงพยาบาลอีกด้วย

นอกจากนี้เราต้องมีสติ  รู้ตัวตลอดเวลา  ติดตามข่าวสารว่าเราไปไหนมาไหน  เพื่อที่จะป้องกันตัวเองได้ทันเวลา  อย่างน้อยดีกว่ารอให้มีอาการหลังจากกลับเที่ยว  และโดนแจ้งผลว่าเป็นบวกเลย

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

ถ้าคุณติดตามข้อมมูลการท่องเที่ยวทั่วทุกภาคที่มีบรรยากาศสวยๆ โดยเรายังมีข้อมูลการเดินทางไปตามสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตต่างๆอีกด้วย ติดตามเราได้ที่ centralvimaxcanada.com เพราะเราไม่อยากให้คุณพลาดแหล่งท่องเที่ยวจุดแลนด์มาร์คต่างๆ และเมื่อคุณได้ไปเที่ยวกันอย่างจุใจแล้ว เรามีเว็บไซต์ที่มาพร้อมความมันส์และรายได้เข้ากระเป๋าคุณแบบไม่อั้น เพียงแค่คุณกดเข้ามาร่วมสนุกกับเราได้ที่ เว็บแทงบอลออนไลน์