ท่องเที่ยวกาญจนบุรีติดชายแดนที่ใครๆต่างก็หลงใหล

ท่องเที่ยวกาญจนบุรีติดชายแดนที่ใครๆต่างก็หลงใหล

จังหวัดกาญจนบุรีมีที่ท่องเที่ยวติดชายแดนมากมายเป็นจังหวัดที่ใครๆต่างก็หลงใหลมีแหล่ง ท่องเที่ยวกาญจนบุรีติดชายแดน เพราะเป็นจังหวัดที่มีถ้ำสมบัติตามคำล่ำลือ แต่ถึงจะมีหรือไม่อย่างไรจังหวัดนี้ก็เป็นจังหวัดหนึ่งที่มีที่มาของประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับกองทัพญี่ปุ่นในสมัยสงครามโลก

นอกจากจะมีความเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์แล้ว จังหวัดกาญจนบุรี ก็ยังเป็นจังหวัดที่มีเนื้อที่ติดกับชายแดน ประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย นั่นก็คือ ประเทศพม่า นั่นเอง

กลิ่นอายวัฒนธรรมของประเทศเพื่อนบ้านยังคงอบอวลอยู่ในจังหวัด กาญจนบุรี นี้ ฉะนั้ หากอยากทราบว่ามีสถานที่ใดบ้างที่มีกลิ่นอายของประเทศเพื่อนบ้าน สามารถหาคำตอบได้จากที่นี่เลย ใครที่ไปกาญจนบุรีจะต้องห้ามพลาด

จังหวัดกาญจนบุรี มิตรภาพกับประเทศเพื่อนบ้านได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือ สะพานมอญ

ที่ท่องเที่ยวกาญจนบุรีติดชายแดน ที่แรกที่ต้องนึกถึง คือ สะพานมอญ”  สังขละบุรี เป็นที่ที่มีหมู่บ้านที่มีวิถีชีวิตและวัฒนธรรมที่แสนจะน่ารักมากๆ และด้วยการดำเนินชีวิตที่เรียบง่ายที่ใกล้ชายแดน ฉะนั้น หลายๆคนจึงอยากจะไปสัมผัส ซึ่งสถานที่ที่สะท้อนให้เห็นถึงมิตรภาพกับประเทศเพื่อนบ้านได้เป็นอย่างดี

ที่ท่องเที่ยว กาญจนบุรี คือ ถ้ำกระแซ ที่จะทำให้คุณนั้นได้พบปะกับประเทศ ชายแดน เพื่อนบ้านได้เป็นอย่างดี เพราะที่แห่งนี้ถือได้ว่ามีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม

ท่องเที่ยวกาญจนบุรีติดชายแดน ที่สองที่ต้องนึกถึง คือ “ถ้ำกระแซ” ที่จะทำให้คุณนั้นได้พบปะกับประเทศชายแดน เพื่อนบ้านได้เป็นอย่างดี เพราะที่แห่งนี้ถือได้ว่ามีวิวทิวทัศน์ที่สักครั้งหนึ่งใครๆก็ต้องมาชม

เพราะเหตุที่มีทางรถไฟสายมรณะอยู่ ซึ่งเป็นสายหนึ่งที่เป็นจุดอันตราย แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีนักท่องเที่ยวที่อยากไปนั่งรถไฟสายนี้อยู่ดี นอกจากนี้ยังทำให้เราได้เห็นประเทศเพื่อนบ้านที่อยู่ตรงกันข้ามอีกด้วย 

ที่ท่องเที่ยว กาญจนบุรี ที่สามที่ต้องนึกถึง คือ "เขาช้างเผือก" เป็นสถานที่ที่หนึ่งที่คุณจะเห็นพิกัดประเทศเพื่อนบ้านที่ติด ชายแดน ได้อย่างชัดเจน

ท่องเที่ยวกาญจนบุรีติดชายแดน ที่สามที่ต้องนึกถึง คือ “เขาช้างเผือก” เป็นสถานที่ที่หนึ่งที่คุณจะเห็นพิกัดประเทศเพื่อนบ้านที่ติดชายแดน ได้อย่างชัดเจน โดยเขาลูกนี้ นักท่องเที่ยวที่เป็นมือใหม่จะต้องได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่เท่านั้น เพราะต้องมีการเดินป่าเข้าไปนั่นเอง                                                                                                                                                    

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากสัมผัสกลิ่นอาย สถานที่ ท่องเที่ยวกาญจนบุรีที่ติดชายแดน ประเทศเพื่อนบ้าน จังหวัด กาญจนบุรี ก็เป็นจังหวัดหนึ่งที่เป็นตัวเลือกที่จะทำให้คุณนั้นได้สัมผัสกับบรรยากาศนี้ได้

ติดตามข้อมูลการท่องเที่ยวได้ที่นี่ #ท่องเที่ยวกาญจนบุรี#กาญจนบุรี