อากิฮาบาระ ย่านที่เต็มไปด้วยร้านต่างๆ เมืองแห่งเทคโนโลยีของญี่ปุ่น

อากิฮาบาระ ย่านที่เต็มไปด้วยร้านต่างๆเป็นเมืองแห่งเทคโนโลยีของญี่ปุ่น

ด้วยความที่ญี่ปุ่นนับว่าเป็นประเทศที่เทคโนโลยีล้ำสมัยไปไกลกว่าที่อื่นๆ ในโลกส่วนใหญ่เลยทำให้พวกเขามักจะมีแกดเจทแปลกๆ เสมอ

ซึ่งในเมืองที่เหล่าคนในวงการต้องไปนั้นก็คือทาง อากิฮาบาระ นั่นเอง หลังจากที่ย่านนี้มักจะเต็มไปด้วยร้านต่างๆ ที่เหล่าโอตะคุชอบกัน ทั้งเทคโนโลยี หนังสือการ์ตูน แอนนิเมะ วิดีโอเกมและการแต่งชุดคอสเพลย์อีกด้วย โดยตามท้องถนนนั้นจะมีการตกแต่งที่ร้านให้เหมือนกับยุคสมัยใหม่ จนทำให้เมืองไฮเทคนี้เป็นที่ๆ วัยรุ่นจะต้องเลือกไปชมกันสักครั้ง

ฮากิฮาบาระ

อากิฮาบาระ มีสาวใช้ที่แต่งตัวออกมาเรียกลูกค้าเข้าร้านเมดคาเฟ่

หนึ่งในจุดเด่นของถนนในย่านอากิฮาบาระก็คือเหล่าเมดหรือสาวใช้ที่แต่งตัวออกมาเรียกลูกค้าเพื่อเข้าร้านเมดคาเฟ่นั่นเอง โดยในตัวร้านก็จะมีบริการกับลูกค้าเหมือนกับเป็นเจ้านายคนหนึ่งเลยทีเดียว แต่ทว่าหากไม่ใช่ลูกค้าของพวกเขาแล้วนั้น ตามมารยาทของประเทศญี่ปุ่นเหล่านักท่องเที่ยวไม่ควรที่จะถ่ายรูปของพวกเขาเช่นกัน ซึ่งหากต้องการจะสัมผัสบรรยากาศสักครั้งนั้นก็ควรลองใช้บริการในร้านอาการของพวกเธอและส่วนใหญ่ก็จะเหมือนร้านกาแฟทั่วไป ทว่ามีบริการจากเหล่าเมดให้ชื่นใจเล่นได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

อากิฮาบาระ มีสาวใช้ที่แต่งตัวออกมาเรียกลูกค้าเข้าร้านเมดคาเฟ่

              ส่วนชื่อเสียงของ อากิฮาบาระ ที่ได้มาในฐานะเมืองไฮเทคของพวกเขาก็คือเหล่าร้านขายอุปกรณ์อิเลกทรอนิกส์ต่างๆ เช่นทางโยโดบาชิ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นห้างก็ว่าได้ เนื่องจากภายในห้างสรรพสินค้านี้มีอุปกรณ์ต่างๆ ขายอยู่มากมาย เริ่มจากกล้องและเลนส์วางจำหน่ายจากแบรนด์ดังต่างๆ ที่ผลิตในประเทศทั้งฟูจิฟิล์ม โซนี่ แคนอนหรือนิคอน นอกจากนี้ในชั้นอื่นๆ ก็จะมีทั้งคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค  สมาร์ทโฟน หูฟังหรือจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่วางจำหน่ายในแต่ละชั้นของห้างนั่นเอง

อากิฮาบาระ ที่ได้มาในฐานะเมืองไฮเทคของประเทศญี่ปุ่น

              เรียกได้ว่าย่านเล็กๆ อย่าง อากิฮาบาระ นั้น ก็น่าจะเป็นเมืองที่หลายคนต้องการไปชมสักครั้ง ไม่ว่าจะเป็นผู้ชื่นชอบสายแกดเจทต่างๆ ในเมืองไฮเทคหรือจะเป็นอยากลองนั่งเมดคาเฟ่สักครั้งให้ชื่นใจเล่น ซึ่งการเดินทางไปยังอากิบะนี้ยังสามารถใช้รถไฟใต้ดินเดินทางได้อย่างง่ายอีกด้วย

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี เที่ยวต่างประเทศ ที่เรารวบรวมมาไว้ให้แล้วอีกหนึ่งความสนุกที่มามอบให้กับคุณได้ไปท่องเที่ยวกัน และถ้าคุณท่องเที่ยวเพลินๆแล้วเราอยากให้คุณได้ลองสัมผัสเกมเดินพันสนุกๆ รูปแบบที่ทันสมัยที่ทาง betclic88 มีเกมมากกว่า 20 เกมมาให้คุณได้เลือกเล่นกัน